ใหม่! pandapro แพ็กเกจสุดคุ้ม ลดทั่วไทยจัดเต็มจากฟู้ดแพนด้า

icon 21 ธ.ค. 64 icon 589
ระยะเวลา 21 ธ.ค. 31 ธ.ค. 64
foodpanda เปิดบริการแพ็กเกจสมาชิกสุดคุ้ม “pandapro” เดินหน้ามอบบริการการใช้ชีวิตแบบโปรในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการ subscription สุดพิเศษ ที่มอบทั้งส่วนลดค่าจัดส่งอาหารสุดพิเศษ ส่วนลดบริการต่างๆ ทั้ง pandamart และ panda shops ส่วนลดเพิ่มเมื่อรับอาหารด้วยตัวเองที่ร้าน (Pick-up) แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรีค่าจัดส่ง และส่วนลดสูงสุดถึง 25% กับบริการทานอาหารเองที่ร้าน (Dine-In) บริการใหม่ล่าสุดที่ช่วยตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต ให้อิ่มอร่อยได้แบบสบายกระเป๋า
 

ทำความรู้จักเจ้าแพนด้าจิ๋วมาแรง pandapro

บริการใหม่ pandapro เกิดขึ้นเพราะ foodpanda ต้องการเติมเต็มประสบการณ์ให้กับลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว จึงได้ออกบริการ Subscription หรือแพ็กเกจสมาชิกที่ชื่อว่า pandapro นอกจากจะมอบสิทธิพิเศษทั้งส่งฟรี ส่วนลดจัดหนักกับทุกบริการของ foodpanda ให้ลูกค้าอย่างเต็มที่แล้ว ยังถือเป็นการสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ในช่วงปลายปีนี้
foodpanda เข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งจากข้อมูลเชิงลึกที่ foodpanda ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค แสดงให้เห็นว่าปัจจุบันคนไทยเริ่มออกมาทานอาหารนอกบ้านมากขึ้น หลังจากที่สถานการณ์โควิด-19 เริ่มผ่อนคลายลง ร้านอาหารสามารถเปิดให้บริการได้ตามปกติ ประกอบกับนโยบายของภาครัฐที่เปิดประเทศอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้บรรยากาศโดยรวมในประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ดังนั้น foodpanda ในฐานะผู้นำตลาดฟู้ดเดลิเวอรี่ จึงเพิ่มความพิเศษให้กับ pandapro ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับทานที่ร้าน (Dine-in) โดยใช้ได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่มียอดขั้นต่ำ และไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ถือว่าเป็นบริการที่ได้ประโยชน์ทั้งลูกค้าและร้านค้าเพราะ foodpanda ไม่คิดค่า GP แม้ไม่ได้เป็นร้านค้าพันธมิตรกับ foodpanda แต่หากร้านอาหารที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ก็สามารถเข้าร่วมเป็นร้านค้าแบบ Dine-in ได้เช่นกัน
 
 

ทำไมต้อง pandapro

foodpanda ถือเป็นเจ้าแรกที่มีบริการแพ็กเกจสมาชิกแบบระยะยาว โดย pandapro มีแพ็กเกจสุดคุ้มให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบ   รายเดือน แบบครึ่งปี และรายปี
  • แพ็กเกจรายเดือน 29 บาท/ เดือน  
  • แพ็กเกจรายครึ่งปี 150 บาท หรือ 25 บาท/ เดือน ประหยัด 14% 
  • แพ็กเกจรายปี 228 บาท หรือ 19 บาท/ เดือน ประหยัดถึง 34% 
โดยในช่วงเฟสแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2564 foodpanda ลงทุนกว่า 6 ล้านบาท ร่วมกับร้านค้าพันธมิตรขนส่วนลดสุดพิเศษมามอบให้แก่สมาชิก pandapro แบบจัดเต็ม กับ 5 สิทธิพิเศษ
  1. ส่งฟรี - 10 ครั้งต่อเดือน ยอดสั่งขั้นต่ำเพียง 150 บาท 
  2. ส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% สำหรับบริการการจัดส่งอาหาร - ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  3. ส่วนลดเพิ่ม 5% สำหรับรับเองที่ร้าน (Pick-up) - ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  4. ส่วนลด 10% สำหรับ pandamart และ foodpanda shops - จำนวน 2 ครั้งต่อเดือน ด้วยยอดสั่งขั้นต่ำ 150 บาท
  5. ไฮไลท์พิเศษส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับทานที่ร้าน ‘Dine-in’ - บริการใหม่เพื่อสมาชิก pandapro โดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้มีร้านอาหารที่ร่วมรายการกว่า 400 ร้านในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ และจะขยายบริการไปยังจังหวัดอื่น ๆ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศในในปีหน้า
ลูกค้าสามารถสมัครแพ็กเกจ “pandapro”  ได้แล้ววันนี้ผ่านแอปฯ foodpanda ดาวน์โหลดได้เลย! ที่ App Store และ Google Play
แท็กที่เกี่ยวข้อง foodpanda ฟู้ดแพนด้า pandapro
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)