ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดโปร 12.12 หนาวสะท้านทุกวงการกับส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท พร้อมจับมือคู่ค้าลดกระหน่ำสูงสุด 70%

icon 8 ธ.ค. 64 icon 558
ระยะเวลา 12 ธ.ค. 31 ธ.ค. 64
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยกทัพสินค้าสำหรับบ้านท้าลมหนาว จัดโปรคูลสุดทะท้าน ใน Lazada และ Shopee มอบส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท ส่งฟรีทุกรายการ ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมจับมือคู่ค้า 6 ราย Ucanbuys, PlugOn, Electric 2U, Electrical 4U, Thianthong, Bigjump, มอบส่วนลดสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุดอีก 900 บาท
 
 

การลดราคาครั้งใหญ่ประจำปีของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในครั้งนี้ เป็นการลดราคาในกลุ่มผลิตภัณฑ์สุดฮิต ที่ทุกบ้านจำเป็นต้องมี อาทิ

  • สวิตช์ เต้ารับ AvatarOn A ไร้กรอบตอบโจทย์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานของแผงสวิตช์ เต้ารับ ในแบบฉบับความต้องการของตัวเองได้ง่ายๆ  
  • ตู้ไฟ 4.0 ที่มีคิวอาร์โค้ด บอกประวัติการซ่อมบำรุงและการติดตั้ง ที่มีการพลิกโฉมตู้ไฟแบบเดิมๆ ให้คูลยิ่งขึ้น
  • เครื่องสำรองไฟ (UPS) ที่เอาไว้ใช้เพื่อรองรับอุปกรณ์ไฮเทคในบ้านเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องเวลาไฟตก หรือไฟดับ
  • เครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ(AVR) ช่วยถนอมอุปกรณ์ไฟฟ้าจากไฟตกและไฟกระพริบ ช่วยให้กกระแสไฟนุ่มนวลขึ้น
โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ในหมวดผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านและจำเป็นสำหรับบ้านในยุคปัจจุบัน ที่ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มุ่งพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ที่พักอาศัยในยุค 4.0 เพียบพร้อมทั้งดีไซน์ และฟีเจอร์ในการใช้งาน เตรียมช้อปได้แล้ว เริ่มวันที่ 12 เดือน 12 นี้ ยาวไปถึงสิ้นเดือน!
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง 12.12 schneider schneider electric ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ชไนเดอร์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)