OPPO มอบความสุขส่งท้ายปี ผ่านโปรโมชั่น “The Joy-Full OPPO Sale” ทั้งลดทั้งแถมมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท!

icon 3 ธ.ค. 64 icon 395
ระยะเวลา 03 ธ.ค. 04 ธ.ค. 64
 
OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำในไทย เพิ่มความคึกคักส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับมหกรรมช้อปปิ้ง “The Joy-Full OPPO Sale” เตรียมส่งต่อความสุขให้เหล่านักช้อปที่กำลังหาของขวัญสุดพิเศษให้คนสำคัญ ด้วยโปรโมชันแบบจัดเต็ม ทั้งลดทั้งแถมมูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท!  ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 – 4 มกราคม 2565 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ
 

รับโปรโมชันจัดเต็มสุดฟอร์ม! กับสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series

OPPO A95 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด มาภายใต้สโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” เอาใจสายเอนเตอร์เทรนเมนต์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเบาสุดสมาร์ท พร้อมฝาหลังที่สร้างด้วยเทคนิค OPPO Glow Design รุ่นแรกใน OPPO A Series มอบฝาหลังแบบด้านที่มีประกายระยิบระยับสวยงาม นอกจากนี้ ยังมอบความเร็วแรงที่มากกว่าด้วย RAM 8GB, ROM 128GB และ RAM Expansion ที่สามารถเพิ่มได้ถึง 5GB พร้อมชาร์จไว 33W Flash Charge และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ 5,000 mAh มอบความสนุกแบบไม่มีสะดุด รวมถึงมีดีไซน์บางเบา สวยโดดเด่น พร้อมด้วยหน้าจอ AMOLED FHD+ punch-hole display ขนาด 6.43 นิ้ว และฟีเจอร์ All-Day Eye Care ถนอมสายตา โดยเมื่อซื้อ OPPO A95 ในราคา 9,499 บาท รับฟรีทันที! กระเป๋า Mini suit case มูลค่า 1,299 บาท
 

เอาใจสายถ่ายพอร์ตเทรต กับสมาร์ทโฟนพอร์ตเทรตยอดฮิต

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเพื่อถ่ายภาพหรือวิดีโอพอร์ตเทรตห้ามพลาด! OPPO Reno6 Z 5G และ OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนยอดฮิตเพื่อการถ่ายพอร์ตเทรตโดยเฉพาะ
OPPO Reno6 Z 5G มาภายใต้สโลแกน “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สำหรับถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait ฟีเจอร์ที่ช่วยเบลอพื้นหลังให้เป็นดวงไฟแบบโบเก้ มอบภาพและวีดิโอพอร์ตเทรตที่สวยโดดเด่นทั้งกลางวันและกลางคืน ใช้ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง และ Portrait Beautification Video ที่ช่วยปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ โดยเมื่อซื้อ OPPO Reno6 Z 5G ในราคา 12,990 บาท รับทันที! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี และ OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายอัจฉริยะ รวมมูลค่า 5,999 บาท
สำหรับ OPPO Reno6 5G สมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายพอร์ตเทรต โดดเด่นด้วยดีไซน์กรอบแบนเรียบสไตล์ Retro พร้อมการันตีความฮอตฮิตติดตลาดกวาดยอดขายอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนในช่วงราคา 15,000 – 20,000 บาท ภายใน 3 วันแรกที่วางจำหน่าย โดยเมื่อซื้อ OPPO Reno6 5G ในราคา 17,990 บาท รับทันที! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี และ OPPO Enco Buds หูฟังไร้สายอัจฉริยะ รวมมูลค่าถึง 6,999 บาท
 

พิเศษ! รับของแถมมูลค่าสูงสุด กับสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ “ที่สุดแห่งพันล้านสี”

สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G  ที่สุดแห่งพันล้านสี มาพร้อมกล้องหลักคู่ 50MP และ เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ถึงสองตัวครั้งแรกของโลก รวมถึงเทคโนโลยี 10-bit Full-path Colour Engine ระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผล ให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์สีที่นุ่มนวลและสมจริงได้มากถึงหนึ่งพันล้านสี โดยเมื่อซื้อ OPPO Find X3 Pro 5G รับทันที! E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปี มูลค่าถึง 10,000 บาท
 

สาย Gadget ห้ามพลาดกับโปรลดสุดคุ้ม

OPPO ให้คุณเป็นเจ้าของหูฟังไร้สายอัจฉริยะและสมาร์ทวอร์ซในราคาที่สุดคุ้ม ด้วยส่วนลดทันที! 1,000 บาท โดยเมื่อซื้อ OPPO Enco X หูฟังไร้สายที่สร้างสรรค์ร่วมกันกับ Dynaudio พิเศษ 3,999 บาท จากปกติ 4,999 บาท 
หรือ เมื่อซื้อ OPPO Watch 46mm สมาร์ทวอร์ซรุ่นแรกจาก OPPO พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ พิเศษ 6,999 บาท จากปกติ 7,999 บาท
 
ห้ามพลาด! กับโปรโมชันแบบจัดเต็มส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในแคมเปญ “The Joy-Full OPPO Sale” พร้อมมอบความสุขและความคุ้มค่าให้แก่เหล่านักช้อปมากมาย โดยสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ IoT จาก OPPO ในราคาสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ถึง 4 มกราคม 2565 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo ออปโป้ มือถือออปโป้ โปรโมชั่นมือถือออปโป้
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)