vivo V23e 5G เปิดให้จองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้! ในราคา 12,999 บาท พร้อมรับฟรีทันที Premium Gift สุดพิเศษ

icon 24 พ.ย. 64 icon 608
ระยะเวลา 24 พ.ย. 30 พ.ย. 64
 
หลังจากเปิดตัว vivo V23e 5G อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน ล่าสุดทาง vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดให้ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้สามารถสั่งจองได้ก่อนใคร vivo V23e 5G มาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องหน้า 44MP Natural Portrait Selfie เพื่อการถ่ายเซลฟีที่เป็นธรรมชาติ ‘คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ’ มาพร้อมกับฟีเจอร์ Eye Autofocus เก็บภาพได้คมชัดทุกช็อต ไม่พลาดทุกรายละเอียด ดีไซน์เครื่องขอบแบบเหลี่ยมบางเพียง 7.36 มม. จับถนัดมือให้ความรู้สึกหรูหรา มีให้เลือกทั้งหมดสองสี ไม่ว่าจะเป็นสี Sunshine Coast สีสันใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา และสี Moonlight Shadow สุดคลาสสิก
 
สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง – 30 พฤศจิกายน 2564 ในราคา 12,999 บาท ที่ vivo Brand Shop หรือที่เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/ รวมทั้งผู้ให้บริการเครือข่าย และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
 
 
ข้อเสนอสุดพิเศษ! จองตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 รับฟรีทันที! ของสมนาคุณ V Series Premium Gift มูลค่า 1,999 บาท และ V23e Premium Gift มูลค่า 999 บาท (มูลค่ารวมกว่า 2,998 บาท)
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo vivo V23e 5G สมาร์ตโฟนวีโว่
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)