OnePlus Day ดีลแรงจาก AIS รับฟรี! ของแถมสุดพิเศษ รวมมูลค่าสูงสุด 5,170 บาท ภายในวันที่ 26 - 31 ต.ค.นี้เท่านั้น

icon 27 ต.ค. 64 icon 427
ระยะเวลา 26 ต.ค. 31 ต.ค. 64
OnePlus ร่วมกับทาง AIS ส่งมอบโปรโมชันแพ็กเกจสุดคุ้มส่งท้ายเดือนตุลาคม! จัด OnePlus Day ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนจาก OnePlus ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้ง OnePlus Nord CE 5G, OnePlus Nord N10 5G และ OnePlus Nord N100 กับ AIS Hot Deal  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2564
 
สุดคุ้ม! OnePlus Nord CE สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ติดสัญญา ให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 5,490 บาท พร้อม package Hot Deal 5G เริ่มต้นที่ 699 บาทต่อเดือนเท่านั้น (พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า) พร้อมของแถมมูลค่ารวมกันกว่า 5,000 บาท 
 
และสำหรับลูกค้าเดิม จ่ายน้อยกว่า เมื่อซื้อ OnePlus Nord CE ราคาเริ่มต้น 5,490 บาท พร้อม package Hot Deal 5G พร้อมของแถมมูลค่ารวมกันกว่า 4,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2564
 
พิเศษ! OnePlus Nord N10 5G  สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ติดสัญญา ราคาเริ่มต้นเพียง 1,490 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมสมัคร package Hot Deal 5G สัญญาเดือนละ 599 บาท 24 เดือน พร้อมของแถมมูลค่ารวมกันกว่า 3,000 บาท ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤศจิกายน 2564
 
และให้คุณเป็นเจ้าของ OnePlus Nord N100 หรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,889 บาท พร้อม 5G เต็มสปีด 20GB หลังจากนั้นความเร็วที่ 2Mbps พร้อมของแถมพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 1พฤศจิกายน 2564
 
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ OnePlus ทางออนไลน์ได้ที่ AIS Online Store หรือ LINE@ AIS Shops และสำหรับลูกค้าต้องการทดลองสัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของกับ OnePlus Nord CE 5G, OnePlus Nord N10 5G และ OnePlus Nord N100 ได้ที่ AIS Shop ทุกสาขาที่ร่วมรายการ
 
อ่านรายละเอียด AIS Hot Deal เพิ่มเติม คลิก!
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ais promotion oneplus day โปรโมชัน มือถือ oneplus
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)