Infinix HOT 11S โปรเด็ด ดีลดี ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ลดสูงสุดช่วง Flash Sale จากปกติ 5,299 บาท เหลือเพียง 4,899 บาท!

icon 11 ต.ค. 64 icon 476
ระยะเวลา 07 ต.ค. 10 ต.ค. 64
Infinix แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ อินฟินิกซ์และผู้ใช้งานทั่วประเทศ ในแคมเปญ Shopee 10.10 Brand Festival กับช่วงเวลา Flash Sale ระหว่างวันนี้ - 10 ตุลาคม 2564 นี้ กับสมาร์ตโฟน Infinix HOT 11S จากปกติราคา 5,299 บาท เหลือเพียง 4,999 บาท และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโปรเด็ด ดีลดี ที่ให้ผู้ใช้งานได้ซื้อสินค้าในราคาที่ดีที่สุด ด้วยคูปองส่วนลดอีก 100 บาท สามารถเก็บได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 ตุลาคม ซึ่งทุกคนจะได้ราคาสุดคุ้มเมื่อใช้คูปองส่วนลดแล้ว เหลือเพียง 4,899 บาทเท่านั้น! สินค้ามีจำนวนจำกัด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดรับคูปองส่วนลดได้ที่ https://cutt.ly/3EUuJpA หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://cutt.ly/cEWk6f6
สำหรับ Infinix HOT 11S เป็นสมาร์ตโฟนอีกรุ่นในซีรีส์ HOT ที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ดูทันสมัย โดยได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีและฟังก์ชันการทำงานที่ยอดเยี่ยม ใช้ชิปเช็ตคู่ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับอย่าง MediaTek Helio G88 ชิปเซ็ตสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงตัวจริง หน้าจอใหญ่ขนาด 6.78 นิ้ว FHD+ และอัตราการรีเฟรชที่ 90Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอตอบสนองและลื่นไหลได้อย่างสูงสุด
รวมถึงแบตเตอรี่ขนาด  5,000 mAh รองรับระบบชาร์จไว 18W พร้อมเทคโนโลยี Power Marathon ที่ประหยัดพลังงาน รวมถึงกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50 ล้านพิกเซล กับรูรับแสงกว้างพิเศษ F1.6 ทำให้ผู้ใช้งานสนุกกับการถ่ายภาพ ได้ภาพคมชัด สวยงาม โดย Infinix HOT 11S มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ (Polar Black), สีเขียว (Green Wave) และสีม่วง (7 Degree Purple)
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง promotion shopee infinix infinix hot 11s
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)