#จังหวะนี้ต้องช้อป! เริ่มแล้ว “เซ็นทรัล รีเทล 10.10 เมกา เฟสติวัล” ลดทุกแบรนด์ทั้งวันทั้งคืน สูงสุด 90% วันนี้ถึง 11 ตุลาคม 64

icon 5 ต.ค. 64 icon 462
ระยะเวลา 05 ต.ค. 11 ต.ค. 64
‘เซ็นทรัล รีเทล’ เปิดแคมเปญ “เซ็นทรัล รีเทล 10.10 เมกา เฟสติวัล” #จังหวะนี้ต้องช้อป มหกรรมลดราคาสุดยิ่งใหญ่ พบสินค้าลดสูงสุดถึง 90% ครอบคลุมสินค้าทุกแบรนด์ดังกว่าล้านรายการ มากกว่า 1,000 ร้านค้าที่เข้าร่วมในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย ซีเอ็มจี เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต บีทูเอส ออฟฟิศเมท ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน โดยลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญได้ทั้งที่ร้าน และผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนล อาทิ แอปพลิเคชัน CENTRAL และ Tops Online บริการ Chat & Shop, Call & Shop, Click & Collect และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัวจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน Personal Shopper On Demand โทร 1425 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 ตุลาคม 2564 เท่านั้น
 
นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 รับ 3 สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมผ่านแอปพลิเคชัน The 1 ได้แก่
  • จังหวะนี้ต้องช้อป - เพียงช้อปครบ 1,000 บาทต่อใบเสร็จ รับทันที อี-คูปองส่วนลดในแอป The 1 รวมมูลค่ากว่า 1,800 บาท
  • จังหวะนี้ต้องแลก - แลกคะแนนรับคูปองส่วนลดในแอป The 1 แบบคุ้มสุด ๆ จากหลากหลายแบรนด์ทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัล เริ่มต้นเพียง 10 คะแนน รับส่วนลดสูงถึง 500 บาท
  • จังหวะนี้ต้องเล่น - รับคะแนนเพิ่มรวมกว่า 2,389 คะแนนจาก The 1 Mission เพียงพิชิตหลากหลายมิชชันในธีม Circus Festival แสนสนุก
 
และสำหรับลูกค้าที่ชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ท ระหว่างวันที่ 9 - 11 ตุลาคม 2564 รับส่วนลด และเงินคืนเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท พร้อมรับคะแนน The 1 รวม 10 เท่า เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท ผู้สนใจสามารถร่วมแคมเปญมหกรรมช้อปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี “เซ็นทรัล รีเทล 10.10 เมกา เฟสติวัล” #จังหวะนี้ต้องช้อป ได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2564
 
สำหรับใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลโปรโมชันเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก facebook.com/CentralRetail
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง centralretail #จังหวะนี้ต้องช้อป 10.10 เซ็นทรัล รีเทล
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)