vivo X70 Series เปิดจองให้เป็นเจ้าก่อนใครแล้ว วันนี้ - 7 ต.ค. 2564

icon 4 ต.ค. 64 icon 1,070
ระยะเวลา 01 ต.ค. 07 ต.ค. 64
vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมให้ท่านได้เป็นเจ้าของกลุ่มแรกของสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสุดอย่าง vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนที่จะมากำหนดนิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพด้วยกล้องที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS โดยเปิดจองล่วงหน้าสุด Exclusive แบบ Blind Booking แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 7 ตุลาคม 2564
 
พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อทำการจองล่วงหน้า! รับทันทีส่วนลดพิเศษสูงสุด 2,000 บาท และของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 12,000 บาท ได้แก่หูฟัง vivo TWS รุ่นใหม่ล่าสุด, VIP Card และ Premium Gift Box
ลูกค้าที่สนใจสามารถจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่าย BaNANA, IT City, CSC, Jaymart, TG FONE, KINGKONG, BKK, แม่วังสื่อสาร, Power Mall, Stamp และ PTE หรือจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ vivo Official Store
 
vivo X70 5G, vivo X70 Pro 5G และ vivo X70 Pro+ 5G สมาร์ทโฟนสเปคสูง มาพร้อมเลนส์ ZEISS และชิปประมวลผลภาพ V1 ISP รองรับมาตรฐานกันน้ำ IP68
แท็กที่เกี่ยวข้อง vivo x70 vivo x70 pro vivo x70 series
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)