x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo เปิดตัว Y100 5G ชูความลงตัวของสไตล์และฟังก์ชัน พร้อมส่งมอบความสนุกกับสเปกเต็ม 100!

ข่าว icon 29 มี.ค. 67 icon 161
หลังจากเขย่าวงการกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนด้วยการเปิดตัวมือถือ 2 รุ่นล่าสุดจากทั้งตระกูล X Series และ V Series พร้อมเทคโนโลยีระดับเทพรับต้นปี ล่าสุด vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก กลับมาอีกครั้งพร้อมการเปิดตัว Y100 5G น้องเล็กจากตระกูล Y Series ที่โดดเด่นไม่แพ้รุ่นพี่ด้วยดีไซน์ทันสมัยและสเปกการใช้งานที่อัดแน่นแบบเต็ม 100 ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผล Ultra Vision AMOLED แบบเจาะรู ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด 120Hz และระบบเสียงแบบลำโพงสเตอริโอคู่ เพื่อการดื่มด่ำกับทุกคอนเทนต์อย่างเต็มที่ เสริมด้วยความจุ ROM เต็มอิ่มถึง 256GB ควบคู่กับ RAM 8GB เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลไม่สะดุด อีกทั้งยังไร้กังวลเรื่องการใช้งานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่จุใจ 5000mAh และระบบชาร์จไว 80W
สำหรับการส่ง Y100 5G สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ vivo จัดงานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ผ่าน Live Streaming บนช่องทางโซเชียลมีเดีย ภายใต้แนวคิด ‘Have Fun with 100/100 Spec’ หรือ ‘สนุกกับสเปกเต็ม 100’ พร้อมชวนพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดอย่าง ‘เบคกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง’ นักร้อง-นักแสดงสาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งาน และเป็นตัวแทนส่งมอบความสนุกแบบจัดเต็มให้กับทั้งผู้โชคดี 20 ท่านและผู้ชมทางบ้าน นอกจากนี้ยังยกเวทีการแสดงสุดพิเศษจาก ‘LYKN’ 5 หนุ่มคลื่นลูกใหม่แห่งวงการ T-POP มาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างจุใจ
ดีไซน์ล้ำสมัย ทนทานทุกการใช้งาน
vivo Y100 5G โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยตามแบบฉบับสมาร์ตโฟนตระกูล Y Series แต่เสริมความพรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกจาก Y Series ที่มาพร้อมวัสดุฝาหนัง EcoFiber ในเฉดสีม่วงเลเธอร์เพอเพิล (Leather Purple) ผสานเข้ากับกรอบ Metallic High-Gloss เคลือบเงา ตกแต่งด้วยลวดลายแบบ 3 มิติ มอบสัมผัสอันหรูหราน่าหลงใหลกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังเปิดตัวพร้อมอีกหนึ่งตัวเลือกสีสำหรับผู้ใช้งานที่ชื่นชอบความคลาสสิก ได้แก่ สีดำคริสตัลแบล็ก (Crystal Black) ที่เสริมความน่าดึงดูดด้วยลวดลายคริสตัล 3D ผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว
vivo ชูจุดเด่นด้านการผสมผสานดีไซน์และแฟชันเข้ากับความทนทานด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี Anti-Stain Coating สุดล้ำสมัยเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน โดยตัวเครื่อง vivo Y100 5G มีการออกแบบและผลิตฝาหลังด้วยวัสดุที่ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด ซึ่งนอกจากจะส่งมอบความสวยงามและสัมผัสระดับพรีเมียมแล้ว ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติป้องกันรอยเปื้อน รอยขีดข่วน ฝุ่น และทนทานต่อการสึกหรอจากรังสี UV เสริมด้วยมาตรฐานป้องกันฝุ่นละอองและน้ำระดับ IP54 ช่วยเติมเต็มความมั่นใจในทุกสภาพแวดล้อมการใช้งาน
ทรงพลัง ลื่นไหล ตอบโจทย์ทุกความบันเทิง
vivo Y100 5G สมาร์ตโฟนน้องเล็กราคาจับต้องได้ที่ให้สเปกมาแบบเต็ม 100 มาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ถึง 256GB รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเก็บไฟล์สำคัญ หรือความทรงจำอันน่าประทับใจในรูปแบบภาพถ่าย หรือวิดีโอ ทรงพลังและลื่นไหลด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 4 Gen 2 ควบคู่กับระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 14 ที่ทำงานร่วมกับ Memory Booster และ RAM เสริมสูงสุด 8GB ช่วยส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่น อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ RAM Saver และ App Retainer ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการแรมและเข้าถึงแอปพลิเคชันได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น
ดื่มด่ำกับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเหนือระดับด้วยหน้าจอแสดงผล Ultra Vision AMOLED แบบเจาะรูขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว พร้อมรีเฟรชเรท 120Hz และระบบเสียง 300% Volume Audio Booster บนลำโพงคู่แบบสเตอริโอ มอบภาพคมชัดเต็มตาควบคู่กับเสียงอันทรงพลัง ไร้กังวลเรื่องการใช้งานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดจุใจ 5000mAh และระบบชาร์จไว 80W
เก็บทุกโมเมนต์ประทับใจด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพอัจฉริยะ
vivo Y100 5G เปิดตัวพร้อมระบบกล้องอันทรงพลัง ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล กล้อง Portrait ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่รองรับมุมมองกว้างถึง 120 องศา พร้อมอัลกอริทึมที่ช่วยลดการบิดเบี้ยวของภาพ ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพพาโนรามาหรือภาพกลุ่มกับคนที่รักได้อย่างครบถ้วน สวยงามทุกรายละเอียด
เสริมความสนุกให้กับการถ่ายภาพด้วยฟีเจอร์สำหรับการปรับแต่งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับภาพถ่ายด้วย Photo Borders หรือยกระดับความคิดสร้างสรรค์บนภาพถ่ายบุคคลด้วย Portrait Light Effect และ Multi-Style Portrait ที่มีลูกเล่นให้เลือกสรรตามความชอบของผู้ใช้งาน
อีกทั้งยังมาพร้อม Super Night Algorithm เพื่อการถ่ายภาพในที่แสงน้อย มอบผลลัพธ์ภาพถ่ายที่สว่างและคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ และฟังก์ชันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการถ่าย Vlog อย่าง Dual-View Video ที่สามารถบันทึกภาพจากทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ตลอดจนฟีเจอร์สำหรับการใช้งานกล้องในรูปแบบอื่น ๆ อย่างการสแกนและปรับแต่งเอกสารให้คมชัด พร้อมระบบจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบ 
รายละเอียดการวางจำหน่าย
vivo Y100 5G วางจำหน่ายในขนาดความจุ 8GB+256GB พร้อม 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีม่วงเลเธอร์เพอเพิล (Leather Purple) และสีดำคริสตัลแบล็ก (Crystal Black) ในราคา 9,999 บาท โดยผู้ที่สั่งซื้อภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จะได้รับของสมนาคุณ E-VIP Card มูลค่า 5,999 บาท รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th 
#vivoY1005G #สนุกกับสเปกเต็ม100

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว vivo 2024 ข่าว วีโว่ 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)