x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แคนนอน เปิดเกมรุกธุรกิจอิมเมจจิ้งเต็มรูปแบบ ระดมพาร์ตเนอร์พบปะในมหกรรม B2B แห่งปี “2024 Canon Partner Gathering” พร้อมเปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นใหม่

ข่าว icon 28 มี.ค. 67 icon 131
แคนนอน (Canon) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก จัดงานพบปะพันธมิตรครั้งสำคัญแห่งปี “2024 Canon Partner Gathering” ครั้งแรกกับการจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์อิจเมจจิ้งสำหรับลูกค้าธุรกิจ (B2B) เต็มรูปแบบ ทั้งกลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องพิมพ์หน้ากว้างครอบคลุมทุกซีรีส์ รวมไปถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายวิดีโอระยะไกล หรือ Remote Camera และกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับงานพิมพ์หลากรูปแบบ ตลอดจนโซลูชันการทำงานมากมายเพื่อตอบโจทย์งานในธุรกิจทุกกลุ่ม ครอบคลุมทั้งสายการศึกษา สถานพยาบาล สำนักข่าว สถาบันทางการเงิน หน่วยงานรัฐและองค์กรวิสาหกิจทุกรูปแบบ รวมไปถึงงานพิมพ์เชิงพาณิชย์และงานโปรดักชันขนาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระชับความสัมพันธ์และส่งเสริมการพัฒนาแบบ Cross-channel นอกจากนี้ภายในงานยังประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างประสิทธิภาพรุ่นใหม่ทั้งในตระกูล imagePROGRAF GP และ imagePROGRAF PRO พร้อมหนุนดีมานด์งานพิมพ์ระดับมืออาชีพด้วยนวัตกรรมหมึก LUCIA PRO II สีส้มใหม่ มอบคุณภาพการไล่ระดับสีที่สวยเนียนละเอียด ตอบโจทย์ทั้งงานโฆษณา ภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ และสื่อประชาสัมพันธ์เชิงพาณิชย์ทุกรูปแบบ พร้อมคุณสมบัติการเก็บรักษางานพิมพ์ยาวนานสูงสุดถึง 200 ปี
มร. ฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “แคนนอนมีความยินดีที่ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ B2B และโมเดลธุรกิจที่น่าสนใจในงาน “Canon B2B Day” พร้อมประกาศถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่มผลิตภัณฑ์ B2B ให้พันธมิตรทุกท่านได้รับทราบ นอกจากนี้ เรายังได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นใหม่เพื่อผลักดันให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ LFP เติบโตอย่างมั่นคง เราหวังว่ากิจกรรมในวันนี้จะทำให้ทุกท่านได้รู้จักกลุ่มผลิตภัณฑ์แคนนอนรุ่นต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้า B2B ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นองค์กร ผู้ประกอบการ ภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์รวมถึงฟีเจอร์ และโซลูชันส์ต่าง ๆที่เราได้นำเสนอในวันนี้ จะสามารถช่วยเพิ่มศักยภาพและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของพันธมิตรทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน และในปีนี้ แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ได้เดินทางและเติบโตเข้าสู่ปีที่ 30 แล้ว แคนนอนจึงขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความเชื่อมั่นที่มอบให้กับเราเสมอมา หากขาดซึ่งการสนับสนุนจากทุกท่านคงเป็นไปได้ยากที่เราจะเติบโตมาได้จนถึงปัจจุบัน และแคนนอนจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการของเราต่อไปให้สมกับทุกความไว้วางใจที่ทุกท่านมอบให้เราในวันนี้”
นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “แคนนอนพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่กำลังเปลี่ยนแปลง เราเล็งเห็นว่าพาร์ตเนอร์ของเราเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เจริญก้าวหน้าต่อไป เราจึงต้องการสนับสนุนการใช้งานพรินเตอร์ของลูกค้ากลุ่ม B2B มากเป็นพิเศษ โดยในปี 2567 นี้ทิศทางการพัฒนาและเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่จะพุ่งเป้าหมายไปที่ลูกค้ากลุ่มนี้ เพื่อขยายฐานการดำเนินงานในเซ็กเมนต์ B2B ให้กว้างขึ้น ในวันนี้ แคนนอนยังได้เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้างประสิทธิภาพรุ่นใหม่ทั้งในตระกูล imagePROGRAF GP และ imagePROGRAF PRO เพื่อเสริมทัพไลน์อัพผลิตภัณฑ์และรองรับลูกค้ากลุ่ม B2B ได้ดียิ่งขึ้น และด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งนี้ ทำให้แคนนอนตั้งเป้าว่าจะกลับมาครองแชมป์ส่วนแบ่งการตลาดในผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ในปีนี้ได้อีกครั้ง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นราว 20% จากปี 2566”
“2024 Canon Partner Gathering” จัดขึ้นเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจอิมเมจจิ้งของแคนนอนเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากจุดประสงค์ในการเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแคนนอนกับพันธมิตรธุรกิจ บริษัทฯ ยังได้มีการสาธิตการทำงานของนวัตกรรมเครื่องพิมพ์รูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้พันธมิตรได้เห็นถึงศักยภาพของโซลูชันใหม่ ๆ ที่สามารถประยุกต์ใช้ในการทำงานหรือสนับสนุนธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะเอื้อให้เกิดการพัฒนาแบบ Cross-channel ในกลุ่มพันธมิตรแบบไฮบริดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ภายในงานจัดเต็มด้วยบูธผลิตภัณฑ์ทั้งกลุ่มพรินเตอร์อิงก์เจ็ตและเลเซอร์ (Inkjet Printer & Laser Printer) รวมมากกว่า 30 รุ่น มอบโซลูชันสำหรับองค์กรธุรกิจและหน่วยงานทั่วไปได้อย่างคุ้มค่าและเปี่ยมประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษาทุกระดับ โรงพยาบาล องค์กรวิสาหกิจ และหน่วยงานรัฐบาล นอกจากนี้ ยังนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง (Large Format Printer) สำหรับธุรกิจโรงพิมพ์เชิงพาณิชย์ที่ต้องการผลงานระดับมืออาชีพ หรืองานภาพถ่ายความละเอียดสูงเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ทั้งตลาดโฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ทั้งในและนอกอาคาร งานเขียนแบบอาคารและโครงการขนาดใหญ่ ไปจนถึงานพิมพ์เชิงเทคนิคที่ต้องการความละเอียดแม่นยำสูง
นอกจากนี้ ยังจัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพและวิดีโอระยะไกล (Remote Camera System) ซึ่งตอบโจทย์ทั้งการตรวจตราสถานที่และงานเฝ้าระวังทั้งในโรงงานการผลิต สถานที่สำคัญและหน่วยงานด้านความมั่นคงต่าง ๆ และด้วยประสิทธิภาพด้านออปติกและโซลูชันการทำงานที่ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ระบบถ่ายภาพระยะไกลของแคนนอนได้รับความไว้วางใจจากออร์แกไนเซอร์และโปรดักชันเฮาส์ในการถ่ายทอดสดรายการต่าง ๆ ทั้งงานคอนเสิร์ต สารคดี และกิจกรรมเพื่อความบันเทิงมากมาย และยังสามารถประยุกต์ใช้ได้กับงานสตรีมมิ่งวิดีโอ อาทิ การสตรีมมิ่งวิดีโอในชั้นเรียน งานสัมมนาธุรกิจ หรืองานอีเวนต์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายและไร้ข้อจำกัด
สำหรับไฮไลต์ในช่วงท้ายของงาน คือการเปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 2 รุ่นใหม่ imagePROGRAF GP Series (GP-526S/546S/566S) และ imagePROGRAF PRO Series (PRO-526/546/566) เพื่อรุกตลาดงานพิมพ์เชิงพาณิชย์และภาพถ่ายระดับมืออาชีพโดยเฉพาะ โดยซีรีส์ imagePROGRAF GP นำเสนอเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง 7 สี มาพร้อมหมึก LUCIA PRO II โทนสีส้มและสีเทาที่พัฒนาขึ้นใหม่ มอบประสิทธิภาพการพิมพ์ความเร็วสูงพร้อมการไล่เฉดสีที่เรียบเนียนสวยสดใส ครอบคลุมสีในตาราง PANTONETM FORMULA GUIDE Solid Coated ถึง 96% จึงรองรับงานโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่ใช้โทนสีเฉพาะได้อย่างสมบูรณ์แบบ และซีรีส์ imagePROGRAF PRO ตอบโจทย์งานคุณภาพขั้นสุดด้วยหมึก 12 สี เหมาะมากสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายระดับมืออาชีพและผลงานวิจิตรศิลป์บนสื่อชนิดต่าง ๆ พร้อมคุณสมบัติทนทานการขีดข่วนได้ดีเพื่อมอบงานพิมพ์ที่สวยสดใสได้ยาวนานสูงสุด 200 ปี (จากผลการทำสอบในแล็บ)
“2024 Canon Partner Gathering” ได้รับความสนใจจากบรรดาพันธมิตรธุรกิจกว่า 100 ราย ทั้งในสายงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ ตัวแทนจากโรงพยาบาล องค์กรวิสาหกิจ ตลอดจนหน่วยงานการศึกษา หน่วยงานรัฐบาล ไปจนถึงตัวแทนจำหน่าย ศูนย์ค้าปลีก และแขกผู้มีเกียรติอีกเป็นจำนวนมาก
“นอกเหนือจากตัวสินค้าแล้วแคนนอนก็ยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้ว่า เราเป็นแบรนด์พรินเตอร์ที่มีศูนย์บริการหลังการขายครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทยเมื่อเทียบกับคู่แข่ง เรามี Service Partner (พันธมิตรผู้ให้บริการ) ที่มีสาขาให้บริการ 173 แห่งครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ แคนนอนยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมอันล้ำสมัยให้ทุกคนสามารถผลิตผลงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพในรูปแบบที่สะดวกสบายและเรียบง่ายได้อย่างต่อเนื่อง หวังว่าปีนี้ทุกท่านจะให้การสนับสนุนแคนนอนต่อไป และเราจะเติบโตไปด้วยกัน”นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข กล่าวปิดท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แคนนอน canon

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)