x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด ‘โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง’

ข่าว icon 27 มี.ค. 67 icon 140
Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกสานต่อความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความสนุกสนาน การผจญภัย และความทรงจำ ประกาศความร่วมมือกับ Sony Pictures กับภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารออย่าง “โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (Ghostbusters: Frozen Empire)” และเพื่อเป็นการต้อนรับการเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน นี้ Kingston ขอเชิญชวนทุกคนร่วมทำภารกิจเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ที่เข้าร่วม ตั๋วชมภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย!
นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “Kingston เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์ประสบการณ์อันมีชีวิตชีวามาโดยตลอด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำไปกับการเดินทางที่น่าตื่นเต้น โดย Ghostbusters เป็นหนึ่งในภาพยนต์แฟรนไชส์ที่โด่งดัง ซึ่งมาพร้อมการผจญภัยเหนือธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Ghostbusters ในครั้งนี้ และมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าของเรา”
โปรโมชั่นพิเศษจะเริ่มขึ้นผ่านช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 - 30 เมษายน 2567 โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ของ Kingston ลูกค้าจะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ PlayStation 5 พร้อมดิสก์เกม Ghostbusters บัตรกำนัลการเดินทาง (มูลค่า 5,000 บาท) และบัตรกำนัล Lotus (มูลค่า 1,000 บาท) นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Kingston ในรายการที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าผ้าแคนวาสสุดพิเศษจาก Ghostbusters: Frozen Empire โดยกิจกรรมสุดพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2567 ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมจับฉลากบนเพจ Facebook ของ Kingston เพื่อลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ Ghostbusters: Frozen Empire สำหรับ 2 ท่าน และสินค้า Ghostbusters อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ของรางวัลมีจำนวนจำกัดและจัดมอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมก่อนและหลังตามลำดับ อย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้!
ตอนนี้ถึงเวลาไปกำจัดผีและเตรียมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษแล้ว! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Kingston
For more information visit kingston.com.
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com.
1. เมื่อซื้อหน่วยความจำ Kingston FURY DDR5, ไดร์ฟ PCIe 4.0 SSD ความจุ 1TB ขึ้นไป และ External SSD ลูกค้าก็สามารถรับกระเป๋าผ้าแคนวาส Ghostbusters: Frozen Empire ได้ทันที ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดจนกว่าสินค้าจะหมด
2.รายละเอียดเกี่ยวกับการจับรางวัลติดตามที่: https://kings.tn/THGB1
สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:   
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/  
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kingston technology Sony Pictures

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)