x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที “2024 iF Design Awards”

ข่าว icon 13 มี.ค. 67 icon 167
แคนนอน อิงค์ (CANON Inc.) ประกาศความสำเร็จด้านการอออกแบบอีกครั้ง เมื่อ 6 ผลิตภัณฑ์ได้รับการยกย่องจากเวทีประกาศผลรางวัล “2024 iF Design Awards” ซึ่งจัดโดย iF International Forum Design GmbH โดยแคนนอนได้รับการยกย่องจากเวทีอันทรงเกียรตินี้ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 30 ซึ่งสร้างความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก และบริษัทฯ จะมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบความเป็นเลิศทั้งในด้านประสิทธิภาพและการออกแบบอย่างต่อเนื่องต่อไป

เกี่ยวกับ iF Design Awards 
iF Design Awards ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2496 และได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นหนึ่งในงานประกาศผลรางวัลรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในสาขาการออกแบบ โดยในแต่ละปี ได้รวบรวมการออกแบบอุตสาหกรรมที่โดดเด่นซึ่งผ่านการคัดเลือกจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปีนี้มีผลงานที่ส่งเข้าประกวดมากกว่า 10,000 รายการจาก 72 ประเทศและภูมิภาค ดำเนินการตัดสินโดยคณะผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบระดับสากลใน 9 แขนง ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ การสื่อสาร สถาปัตยกรรมการตกแต่งภายใน แนวคิดระดับมืออาชีพ การออกแบบบริการ สถาปัตยกรรม ประสบการณ์ผู้ใช้งาน และอินเตอร์เฟซผู้ใช้งาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แคนนอน canon

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)