x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

CASETiFY จับมือ Marvel ปล่อยคอลเลกชั่นแรกของ ‘Iron Man’ ซูเปอร์ฮีโร่สุดล้ำ

ข่าว icon 23 ก.พ. 67 icon 253
CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ‘Iron Man’ (ไอรอนแมน) หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่สุดไฮเทคที่โด่งดังอย่างมากของจักรวาล Marvel (มาร์เวล) กับปฎิบัติการสร้างสรรค์เทคแอคเซสซอรี่ด้วยลวดลายล้ำยุค และหลากหลายไอเท็มสุดเจ๋งของ Tony Stark (โทนี่ สตาร์ค) ที่ครองใจคนทั่วโลก เลือกซื้อได้แล้ววันนี้บน casetify.com
“I am Iron Man” วลีเด็ดของ “Tony Stark” หรือ “Iron Man” ซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานที่มีต้นกำเนิดจากคนธรรมดาที่กลายเป็นยอดมนุษย์ด้วยความอัจฉริยะในการคิดค้นเทคโนโลยีกอบกู้โลก ซึ่งวันนี้ CASETiFY ได้จับมือกับ MARVEL ผ่านคอลเลกชั่นใหม่ เพื่อให้สาวกฮีโร่เกราะเหล็กขวัญใจคนทั่วโลกได้สัมผัสแรงบันดาลใจสุดเจ๋งของ Iron Man กับเคสดีไซน์คาแรกเตอร์ต่าง ๆ และไอเท็มเด็ดในภาพยนตร์ที่ทุกคนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น หน้ากาก, ชุดสูท, เตาปฏิกรณ์อาร์ค (Arc Reactor), โลโก้สุดเท่ และอีกมากมาย ซึ่งมีให้เลือกทั้งเคสรุ่น Impact, Ultra Impact, Mirror, Clear, Impact Ring Stand, Bounce และ Ultra-Bounce ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ AirPods Pro, ช่องใส่บัตรมีขาตั้ง, ที่ชาร์จไร้สาย, ที่ห้อย AirTag, วงแหวนโทรศัพท์, Snappy™ Grip Stand, แท่นชาร์จ 2-in-1, MacBook และ iPad  ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท
ไฮไลท์สำหรับนักสะสมที่ต้องห้ามพลาด ได้แก่ Iron Man Helmet Collectible AirPods Case เคส Airpods ที่ครีเอทเป็นรูปหน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์ของ Iron Man พร้อมดวงตาติดไฟเสริมความไฮเทคสไตล์ Iron Man ในราคา 3,899 บาท
คอลเลกชั่น The Iron Man  x CASETiFY จำหน่ายแล้วที่ casetify.com/co-lab แอปพลิเคชั่น CASETiFY Co-Lab และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter

แท็กที่เกี่ยวข้อง

CASETiFY gadgets

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)