x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

กุมภาพันธ์นี้! ซัมซุงเตรียมอัปเดตซอฟต์แวร์ Galaxy S24 Series เพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่า

ข่าว icon 19 ก.พ. 67 icon 226
ซัมซุงตั้งเป้าพัฒนา Galaxy AI เป็นเครื่องมือสื่อสารที่ไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ Galaxy S24 Series ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทํางานได้เหนือระดับ
ซัมซุงประกาศปรับปรุงซอฟต์แวร์ครั้งใหม่ โดยพัฒนาจากความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก มีวัตถุประสงค์ที่จะมอบทางเลือกใหม่ที่สะดวกสบาย เน้นการทำงานที่สอดประสานกันอย่างลงตัว ระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำหน้า เพื่อผลลัพธ์ในการใช้งานหน้าจอและกล้องที่เต็มประสิทธิภาพ โดยสามารถศึกษารายละเอียดการอัปเดตซอฟต์แวร์ของ Galaxy S24 Series และวิธีที่ใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ใน 3 หัวข้อหลักได้แล้ววันนี้
ปรับแต่งดิสเพลย์แบบยูนีค ไม่เหมือนใคร
หากกล่าวถึงการตบแต่งดิสเพลย์บนหน้าจอสมาร์ทโฟน แต่ละคนต่างมีความชอบที่หลากหลายแตกต่างกัน จึงเป็นเหตุผลให้ซัมซุงปรับแต่งหน้าจอ Galaxy S24 Series ให้มีสีสันเป็นธรรมชาติ ปรับแต่งได้ง่ายขึ้น เพียงเลื่อนไปที่แถบ “ความสดของสี” (Vividness) ด้านล่างสุดในหน้า “การตั้งค่าขั้นสูง” (Advanced Setting) ก็สามารถปรับแต่งหน้าจอให้สดใสได้ทันที
บันทึกทุกช่วงเวลาให้มีความหมายยิ่งขึ้น
ในฐานะผู้นำด้านการถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน ฟีเจอร์กล้องถ่ายรูปของ Galaxy S24 Series จึงไม่ธรรมดา ล้ำหน้าอีกระดับ อัปเกรดทุกฟังก์ชันให้เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นการซูม, การถ่ายภาพบุคคล, โหมดถ่ายกลางคืน, รวมถึงความอัจฉริยะในการถ่ายวิดีโอจากกล้องหลัง และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย
สื่อสาร...ไร้กำแพงภาษา
ซัมซุงอยากให้ทุกคนสามารถสื่อสารได้แบบไร้กำแพงภาษา และพร้อมยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นเพื่อนำมาพัฒนา     Galaxy AI ให้เป็นเทคโนโลยีที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สามารถขับเคลื่อนทุกความเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นในอนาคต
ซัมซุงจะเริ่มปล่อยซอฟต์แวร์ตัวใหม่ให้ผู้ใช้อัปเดตได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
ใครยังไม่ได้เป็นเจ้าของ Galaxy S24 Series ห้ามพลาด พร้อมโปรแรง 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มี.ค. 2567
ต่อที่ 1 เก่าแลกใหม่ ลดสูงสุด 5,000 บาท
ต่อที่ 2 ลด 30% เมื่อซื้อ Galaxy Watch6 หรือ Galaxy Buds
สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S24 Series ได้ที่ Samsung Newsroom, Samsungmobilepress.com และ Samsung.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ซัมซุง 2024 ข่าว samsung 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)