x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วาเลนไทน์ลดทั้งแอปฯ LINE MAN MART ร่วมเป็นสื่อรัก ส่งของขวัญ-ดอกไม้ พร้อมแปลงโฉมกล่องสีชมพูสุดใจฟู

ข่าว icon 14 ก.พ. 67 icon 250
วาเลนไทน์นี้ LINE MAN MART ช่วยบอกเลิฟ เสิร์ฟความรักถึงหน้าบ้าน ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก ส่งความสุขให้คนไทยกับบริการเดลิเวอรีทันใจให้ผู้รับใจฟู พร้อมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษ เปลี่ยนโฉมกล่องส่งของไรเดอร์ สร้างปรากฏการณ์ชมพูทั่วกรุงฯ และอัดแน่นโปรโมชันสุดคุ้มลดทั้งแอปฯ สูงสุด 100 บาท*
เทศกาลวาเลนไทน์ปี 2567 นี้ LINE MAN MART ไม่พลาดที่จะขอเป็นตัวช่วยเติมเต็มทุกช่วงโมเมนต์สำคัญของคนไทย ซัพพอร์ตช่วงเวลาพิเศษกับทุกคู่รักและทุกคน ให้ทุกออเดอร์แทนคำบอกรัก ผ่านการสั่งสินค้าบน LINE MAN MART จากมากกว่า 50,000 ร้านค้า ตั้งแต่ร้านค้าดัง ได้แก่ Tops, Tops daily, Gourmet Market, OfficeMate, B2S, HomePro และ BigC Hyper ไปจนถึงร้านดอกไม้ใกล้บ้านอีกมากมาย จะอยู่ใกล้-ไกลกันแค่ไหนก็ส่งของแทนใจให้กับคนที่คุณรักได้ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้เติมเต็มความรัก เติมความหวานด้วยช็อกโกแลต ส่งความรักความห่วงใยด้วยเซตของขวัญสกินแคร์ และสินค้าอีกมากมาย สั่งง่าย ๆ ส่งไวทันใจกับ LINE MAN MART
นอกจากนี้ LINE MAN MART ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ เปลี่ยนโฉมกล่องไรเดอร์ สร้างปรากฏการณ์ไรเดอร์สีชมพูทั่วกรุงเทพฯ รับ-ส่ง ความรักตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้รับใจฟูตลอดช่วงเทศกาลแห่งความรัก พร้อมมอบโปรโมชันสุดคุ้มลดทั้งแอปฯ “บอกเลิฟ เสิร์ฟโปรคุ้ม” ลดสูงสุด 100 บาท* เพียงใส่โค้ด “LOVE100” (เมื่อสั่งขั้นต่ำ 800 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 17 กุมภาพันธ์ 2567
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไลน์ line

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)