x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HONOR Magic V2 ผลตอบรับดี ทำยอดพรีออเดอร์พุ่ง เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้! พร้อมพบโปรปังและสิทธิพิเศษมากมาย ตลอดเดือน ก.พ. 67

ข่าว icon 14 ก.พ. 67 icon 283
ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังจากเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ HONOR Magic V2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยเป็นสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป เน้นเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม ที่มาพร้อมความบาง เบา และนวัตกรรมขั้นสุดที่เหนือกว่าในทุกด้าน ในราคาคุ้มค่า 59,990 บาท ซึ่งหลังจากการเปิดพรีออเดอร์ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ในช่วงวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2567 ได้รับความสนใจและการ ตอบรับจากผู้ใช้อย่างล้นหลาม สามารถสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในตลาดสมาร์ตโฟนเมืองไทย พร้อมทำยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าพุ่งแรงเป็นที่น่าประทับใจ โดยตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2567 พบกับโปรโมชันดี ๆ และสิทธิพิเศษมากมายสำหรับ HONOR Magic V2 ได้ที่หน้าร้านหลากหลายสาขาทั่วประเทศไทย และที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา
สำหรับ HONOR Magic V2 เป็นอีกหนึ่งสมาร์ตโฟนจอพับระดับเรือธงที่ได้รับการกล่าวถึงและมีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอันดับ 1 จากผู้ใช้งานในประเทศจีน โดยล่าสุดได้เปิดตัวแล้วในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของและสัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ซึ่งหลังจากเปิดพรีออเดอร์เพียง 5 วัน มียอดพรีออเดอร์สูงในทุกช่องทางภายในเวลาอันรวดเร็วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนในงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Thailand Mobile Expo 2024 ที่ผ่านมา ก็มีผู้ให้ความสนใจและเข้ามาเยี่ยมชมบูธกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้มียอดการสั่งจอง HONOR Magic V2 ล่วงหน้าจากในงานทะลุเป้าด้วยเช่นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับเทรนด์การใช้มือถือจอพับที่เพิ่มมากขึ้น และสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ HONOR ได้อย่างแท้จริง
HONOR Magic V2 พร้อมมอบประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือจอพับที่ดีที่สุดแบบไม่เคยมีมาก่อน จัดเต็มนวัตกรรมขั้นสุดที่เหนือกว่าและทรงพลัง ชูไฮไลต์ดีไซน์บาง เบา ด้วยตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก โดยถือเป็นสมาร์ตโฟนจอพับเพียงหนึ่งเดียวที่บางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปบางรุ่นในตลาดปัจจุบัน และมีน้ำหนักเบากว่าเพียง 231 กรัม ผสานการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh ที่มีความหนาเฉลี่ยเพียง 2.72 มิลลิเมตร และให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่น ๆ พร้อมเสริมประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับด้วยหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 7.92 นิ้ว สามารถตอบโจทย์การรับชมทุกคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างสบายตาและเต็มอรรถรส
ผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ HONOR Magic V2 ได้แล้ววันนี้! โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีม่วง และ สีดำ(PU) ในราคา 59,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรก 13 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป พร้อมรับของแถมและสิทธิพิเศษมากมาย สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา, BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก 
HONOR Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว HONOR 2024 ข่าว ออร์เนอร์ 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)