x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แกร็บมาร์ท ชูโมเมนต์มาร์เก็ตติ้ง รับวาเลนไทน์ ผุดแคมเปญสื่อรัก ตอกย้ำจุดแข็งส่งไวใน 25 นาที

ข่าว icon 13 ก.พ. 67 icon 249
แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตอกย้ำกลยุทธ์โมเมนต์มาร์เก็ตติ้ง ส่งแคมเปญ “GrabMart ส่งถึงใจใน 25 นาที” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ผนึกพันธมิตรร้านค้ายกทัพไอเท่มเด็ดเป็นตัวแทนสื่อรัก มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 25% พร้อมเผย 5 สินค้าขายดีในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ พบดอกกุหลาบยังคงครองแชมป์ไอเท่มสื่อรักแทนใจด้วยยอดขายที่เติบโตกว่าช่วงปกติถึง 9 เท่า ขณะที่ถุงยางอนามัยขายดีในวันวาเลนไทน์กว่าปกติถึงกว่า 30%
นายพนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า “พฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของคนไทยในช่วงเทศกาลต่าง ๆ ในปีนี้ ยังคงคึกคัก นับตั้งแต่ช่วงปีใหม่[1] ต่อเนื่องมาจนถึงเทศกาลตรุษจีน[2] แม้ว่าผู้บริโภคจะมีความระมัดระวังกับการใช้จ่าย แต่ก็มีแนวโน้มขยายตัว ด้วยอานิสงส์ของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ประกอบกับการโหมทำกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขายของธุรกิจต่าง ๆ โดยเฉพาะกลุ่มค้าปลีก”
“สำหรับแกร็บ ปีนี้เรายังคงให้ความสำคัญกับกลยุทธ์โมเมนต์มาร์เก็ตติ้ง โดยเราได้ศึกษาอินไซต์และพฤติกรรมของผู้ใช้บริการในเทศกาลต่างๆ เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ในโมเมนต์นั้น ๆ ทั้งนี้ เทศกาลแห่งความรักถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์พิเศษที่คนไทย โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียล ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง และมีพฤติกรรมการแสดงออกถึงความรักผ่านการมอบของขวัญ รวมถึงการพาคนรักหรือคนพิเศษไปทานอาหารนอกบ้าน เราจึงได้ผนึกพันธมิตรร้านค้าส่งแคมเปญ ‘GrabMart ส่งถึงใจใน 25 นาที’ ชวนผู้ใช้บริการมอบของแทนใจผ่านบริการแกร็บมาร์ทที่ส่งถึงไวในเวลา 25 นาที มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 25% เพียงใส่โค้ด VDAY (เมื่อซื้อสินค้าขั้นต่ำ 600 บาทขึ้นไป) ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์”
แกร็บยังได้เผย 5 ประเภทสินค้าที่ขายดีผ่านบริการแกร็บมาร์ทในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ (ระหว่าง 1 - 14 กุมภาพันธ์) ซึ่งประกอบด้วย ช่อดอกไม้ ของขวัญ-กิฟต์เซ็ต ช็อคโกแลต ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม รวมถึงชุดไหว้-พวงมาลัย (สำหรับสายมู) โดย “ดอกกุหลาบ” ยังคงเป็นไอเท่มสื่อรักแทนใจที่ขายดีอันดับหนึ่งด้วยยอดขายที่เติบโตกว่าช่วงปกติถึง 9 เท่า[3] นอกจากนี้ ยังพบว่า “ถุงยางอนามัย” ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท่มสุดฮอตที่ขายดีมากโดยเฉพาะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยมียอดขายสูงกว่าปกติถึง 30%[4]
“เพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญนี้ แกร็บมาร์ทยังได้ชวนอินฟลูเอนเซอร์ตัวมัม นำทีมโดย เอิ๊กชาลิสา และพัมกิ้น พร้อมด้วยเหล่าาพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บที่มาในลุคกามเทพสุดหล่อ ร่วมส่งต่อความรักผ่านช่อกุหลาบและการ์ดวาเลนไทน์ให้กับผู้ใช้บริการทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก นอกจากนี้ แกร็บฟู้ดยังเอาใจคู่รักให้ได้ฉลองเทศกาลพิเศษกับบริการกินที่ร้าน (Dine-in) ด้วยแคมเปญพิเศษ ‘GrabFood Dine-in Valentine's Sweet Guide’ ที่มอบดีลส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับร้านอาหารที่ร่วมรายการ” นายพนมกร กล่าวเสริม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

grab application แกร็บ

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)