x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อาร์ทีบีฯ ส่งหูฟังดีไซน์เอกลักษณ์ “MONDO” รุ่น Over-Ear โดย DEFUNC เสริมทัพ ชิงตลาดคนรักเสียงเพลงรุ่นใหม่

ข่าว icon 30 ม.ค. 67 icon 272
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ส่งหูฟังครอบหูจากสวีเดนที่มีดีไซน์และเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครจาก “MONDO” โดย DEFUNC เพื่อขยายฐานตลาดหูฟัง พร้อมเอาใจกลุ่มคนรักเสียงเพลงและดีเจที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูงด้วยดีไซน์หูฟังที่ไม่เหมือนใคร
โดยหูฟังแบบครอบหูจาก MONDO เป็นหูฟังไร้สายที่มาพร้อมดีไซน์ทรงเหลี่ยมอันโดดเด่นในสไตล์มินิมอลลิสท์ พร้อมน้ำหนักที่เบาเพียง 275 กรัม เพื่อให้สวมใส่ได้สบายตลอดวัน ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยชิ้นส่วนของหูฟังทั้งภายในและภายนอกผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ขณะเดียวกันยังมาพร้อมคุณภาพเสียงที่คมชัดในระดับเดียวกับที่บันทึกในสตูดิโอจากไดรเวอร์ 2 ตัว ขนาด 40 มม. และ 10 มม. โดย 1 ตัวจะโฟกัสที่เสียงกลางและเสียงทุ้ม ในขณะที่อีก 1 ตัว จะโฟกัสที่เสียงสูงเพื่อเสียงที่ชัดเจนและประสบการณ์การฟังที่น่าประทับใจ โดยสามารถปรับ Preset และ EQ ได้ตามต้องการผ่านแอป MONDO รวมถึงไมโครโฟนแบบคู่ที่มีฟังก์ชันลดเสียงรบกวนภายนอก (ENC) 2 ตัว จึงช่วยให้คอเพลงสนทนาได้อย่างคมชัด ลดเสียงจากภายนอกเข้าไปรบกวน พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานด้านข้างบนตัวหูฟัง 2 ปุ่ม ทำให้ปรับระดับเสียง เปลี่ยนเพลง หยุดเพลง เล่นเพลง และรับสายได้อย่างง่ายดาย โดยแบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 45 ชั่วโมง โดยใช้ระยะเวลาชาร์จ 2 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 สี คือ Black, Greige และ Transparent วางจำหน่ายในราคา 6,290 บาท
สำหรับคนรักเสียงเพลงคุณภาพที่ชื่นชอบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมของหูฟัง MONDO by DEFUNC ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Pro Gadget, Sound Proof Bro รวมถึงร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Shopee by RTB Flagship Store, Lazada by RTB Flagship Store และร้านค้าปลีกอื่นๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดตามได้ที่ Line : @gadgetbyRTB

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อาร์ทีบี เทคโนโลยี rtb

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)