x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พร้อมวาร์ปสู่งานเปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series 25 มกราคมนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าว icon 24 ม.ค. 67 icon 382
พร้อมหรือยัง? กับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ Galaxy S24 Series ที่ซัมซุงเตรียมเนรมิตพื้นที่กลางเมือง เปลี่ยนลานเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นสเปซแห่งนวัตกรรม วาร์ปสู่ยุคของ AI Phone ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แบบคิดปุ๊บ ทำได้ปั๊บ! ในงาน “Galaxy AI is here”
ซัมซุงเชิญชวนทุกคนร่วมฉลองการเดินทางใหม่เข้าสู่ยุคใหม่ของโทรศัพท์มือถือ สัมผัส Galaxy AI สุดล้ำใน Galaxy S24 Series ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรม โดยเตรียมเนรมิตสเปซใหญ่ใจกลางเมืองให้กลายเป็นสเปซแห่งนวัตกรรม ต้อนรับการวาร์ปสู่ยุคใหม่ไปพร้อมกัน พร้อมกิจกรรมสุดล้ำผ่านเอ็กซ์พีเรียนซ์โซนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฟีเจอร์ใหม่ของ Galaxy S24 Series ชวนเซเลบริตี้และอินฟลูตัวท๊อปมากมายมาสัมผัสเครื่องจริง เล่นจริง วาร์ปจริง ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้-เมาเร่อ, เต-ตะวัน, เนเน่, จุง-อาเชน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย, มีน-นิชคุณ, ปิง-กฤตนัน และอีกมากมาย
Galaxy AI is here ร่วมวาร์ปสู่ยุคใหม่ไปด้วยกันในวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
#Samsung #GalaxyS24 #GalaxyAI is here #GalaxyS24xTayTawan #GalaxyS24xJoongDunk #GalaxyS24xMeenPing
สำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากมือถือยุค AI Phone อย่าง Galaxy S24 Series โค้งสุดท้าย สั่งจองล่วงหน้าวันนี้ รับโปรแรง 3 ต่อ วันนี้ – 30 มกราคมนี้เท่านั้น
ต่อที่ 1 ฟรีเพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท 
ต่อที่ 2 ลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก (ลดเพิ่มจากราคาประเมิน 6,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24 Ultra และ 5,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24+ และ S24 )
ต่อที่ 3 ลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch6 และ Galaxy Buds
ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ
พิเศษ สั่งซื้อสีพิเศษได้แล้วที่ Samsung Experience Store 106 สาขา พร้อมรับสิทธิลดหย่อนภาษี Easy E-Receipt สูงสุด 50,000 บาท ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดขาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ซัมซุง 2024 ข่าว samsung 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)