x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมไฮไลท์งาน Galaxy Unpacked ยิ่งใหญ่อลังการสมการก้าวเข้าสู่ยุค Mobile AI สร้างสแตนดาร์ดใหม่ของวงการโทรศัพท์มือถือกับ Galaxy S24 Series

ข่าว icon 23 ม.ค. 67 icon 258
จบไปอย่างสวยงามกับงาน Galaxy Unpacked ที่จัดขึ้น ณ เมืองซาน โฮเซ, สหรัฐอเมริกา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากสื่อทั่วโลกที่ให้ความสนใจการเปิดตัว Galaxy S24 Series ที่มาพลิกโฉมวงการโทรศัพท์มือถือด้วย Galaxy AI

ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
"Galaxy S24 Series คือโทรศัพท์มือถือแห่งอนาคตอย่างแท้จริง" ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว "Galaxy AI จะพลิกโฉมวงการเทคโนโลยี และเรากําลังเปิดยุคใหม่ของโทรศัพท์มือถือที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัด”
ในงาน Galaxy Unpacked ได้ไฮไลท์ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Galaxy S24 Series ที่มีความสามารถในการช่วยผู้ใช้ในกิจวัตรประจำวัน ทั้งการเรียนและการทำงาน ที่สำคัญด้านการสื่อสาร AI Translation ออกแบบมาเพื่อลดกำแพงภาษาโดยมีฟีเจอร์ เช่น Interpreter, Chat assist และ Transcript Assist

จากซ้าย ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ และ ฮิโรชิ ล็อคไฮเมอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายแพลตฟอร์มและอีโคซิสเต็มของ Google
ทั้งนี้ซัมซุงได้เผยความร่วมมือกับผู้นำด้านเทคโนโลยีชื่อดัง Google เพื่อออกแบบฟีเจอร์ที่มาช่วยในเรื่องการค้นหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการจับมือในครั้งนี้ยังเป็นการสนับสนุนอิโคซิสเต็มของระบบฎิบัติการ Android และ AI บน Galaxy อีกด้วย 
ภายในงานยังได้มีการฉายวิดีโอคอนเสิร์ตของ K-POP TOMORROW X TOGETHER (TXT) ที่ถ่ายโดยใช้ Galaxy S24 Ultra ด้วยเลนส์ออพติคอล 5x ใหม่และเซ็นเซอร์ 50MP ใน Galaxy S24 Ultra ซึ่งแสดงถึงความสามารถในการถ่ายวิดีโอและภาพถ่ายคุณภาพสูงในที่แสงน้อยได้แม้จากระยะไกล
ซัมซุงมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดโดยมีชิปเซ็ตที่พัฒนามาเพื่อ Galaxy AI โดยใช้ Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 3 และ Exynos 2400 เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พรีเซนเทชันในงานได้จบลงด้วยการเผยถึง Galaxy Ring อุปกรณ์เพื่อสุขภาพที่ซัมซุงตั้งใจพัฒนามาเพื่อเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ติดตัวของผู้ใช้
งาน Galaxy unpacked ได้รับความสนใจจากสื่อ อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนๆ จากทั่วโลกที่ต่างพากันมารวมตัวกัน และมีโซน Galaxy S24 Experience zone ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความตื่นเต้นที่ได้สัมผัสกับ Galaxy AI เป็นครั้งแรก
สามารถรับชมวิดีโองาน Galaxy Unpacked 2024 ย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/J7x0E0hLaJ8
Galaxy S24 Series สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ถึง 30 ม.ค. 2567 ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับโปรแรงถึง 3 ต่อ ได้แก่
ต่อที่ 1 ฟรีเพิ่มความจุเป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท 
ต่อที่ 2 ลดเพิ่มสูงสุด 6,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลก (ลดเพิ่มจากราคาประเมิน 6,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24 Ultra และ 5,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S24+ l S24 )
ต่อที่ 3 ลด 30% สำหรับซื้อ Galaxy Watch6 และ Galaxy Buds
พิเศษ! เฉพาะที่ samsung.com เท่านั้น
  • เมื่อสั่งซื้อสีพิเศษ รับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • สามารถใช้ คะแนน Samsung Rewards แลกเป็นส่วนลดได้บน samsung.com สูงสุด 30% ของราคาสินค้า
  • สั่งซื้อครั้งแรก บน Samsung Shop App กรอกโค้ด NEWMEM รับส่วนลด 1,000.-
คลิกสั่งจองได้ที่ https://smsng.store/Galaxy--S24--Ultra
สำหรับทุกการสั่งซื้อหรือการจองจากทุกช่องทาง เพิ่มเติมไปอีก!!!!
รับสิทธิ์ซื้อประกันจอแตก Samsung Care+ ในราคาพิเศษ ลด 50% หรือฟรี 1 ปี สำหรับผู้ลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด
รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่  www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s24-ultra/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ซัมซุง 2024 ข่าว samsung 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)