x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Aspire Vero 16 โน้ตบุ๊กที่ลดการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra รุ่นล่าสุด

ข่าว icon 22 ม.ค. 67 icon 261
เอเซอร์เสริมทัพโน้ตบุ๊กกลุ่ม Aspire ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการ นำเสนอตัวเลือกด้านประสิทธิภาพและการออกแบบที่หลากหลาย รองรับทุกการใช้งาน
Aspire Vero 22 โน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดในกลุ่ม Vero ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Intel® Core™ Ultra[1] พร้อม Intel AI Boost และรองรับ Wi-Fi 7[4]. เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะทำให้ Aspire Vero 16 ลดการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ในกระบวนการผลิตได้ดำเนินการตามมาตรฐานสากล[5] ในการคำนวณการปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์และลดการปล่อยคาร์บอนในทุกขั้นตอนของวงจรที่ใช้งานในอุปกรณ์[6] เพื่อลดการปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์[7] จากนั้นจึงนำคาร์บอนเครดิตคุณภาพสูงมาใช้เพื่อให้เกิดการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์. โน้ตบุ๊ก Intel Evo Edition เพิ่มการใช้พลาสติกรีไซเคิล (PCR) บนตัวเครื่องเป็นสองเท่าจากรุ่นปี 2021 จึงเป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยมบน Aspire Vero 16 เข้ากันอย่างลงตัว
Acer Aspire Go 15 และ Aspire Go 14 ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในแต่ละวันด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3 N-Series, หน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น อุปกรณ์ต่อพ่วงที่ครบครันเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายและเทคโนโลยี Acer PurifiedVoice™. และในรุ่น Aspire Go 14 ยังมีหน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 7000 Series ให้เลือกใช้งาน. เพื่อความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพที่มากขึ้น Acer Aspire รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI เช่น Copilot บนระบบปฏิบัติการ Windows[3] ที่เรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็วผ่านปุ่ม Copilot พร้อมด้วย Acer PurifiedVoice เพื่อการประชุมออนไลน์ที่ชัดเจนปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก.
Aspire Vero 16: โน๊ตบุ๊กที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนมาพร้อมประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง
Acer Aspire Vero 16  (AV16-51P) มาพร้อมดีไซน์ที่ผสานฟีเจอร์การทำงานที่ทันสมัย สำหรับผู้มองหาโน้ตบุ๊กที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการทำงาน. Intel Evo Edition ขับเคลื่อนด้วยพลังประมวลผลสูงสุด Intel Core Ultra 7[1] พร้อม Intel AI Boost มอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยม ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 10.5 ชั่วโมง[8] ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ปุ่ม Copilot บนระบบปฏิบัติการ Windows เทคโนโลยี AI ช่วยเชื่อมต่อ จัดการและควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยประหยัดเวลาและพลังงาน. ภาพและเสียงคมชัดด้วยกล้องเว็บแคมความละเอียด 1440p QH และ Acer PurifiedVoice พร้อม AI ที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนเมื่อใช้งานในระบบประชุมออนไลน์. Acer Aspire Vero 16 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 พร้อมหน่วยความจำ LPDDR5 16 GB และรองรับ Dual PCIe Gen 4 SSD สูงสุด 2 TB.
เรียบง่ายด้วยดีไซน์ Eco-chic ของ Aspire Vero 16 ด้วยพื้นผิวเรียบในโทนสีมินิมอล Cobblestone Gray ที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุรีไซเคิล (PCR) ถึง 60% ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นในกระบวนการผลิต ปราศจากสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) หรือสารเติมแต่งใดๆ เพิ่มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยทัชแพด OceanGlass™ ที่ทำจากพลาสติกที่ถูกทิ้งในมหาสมุทร จัดส่งในบรรจุภัณฑ์รีไซเคิล 100% ที่ได้รับการรับรอง EPEAT Gold[9] ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการปกป้องสิ่งแวดล้อม.
Aspire Vero 16 รองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยจอแสดงผลขนาด 16” ความละเอียด WQXGA (2560 x 1600) ขอบจอบางให้อัตราส่วนการแสดงภาพ 16:10 รองรับขอบเขตสี sRGB 100% เหมาะทั้งการทำงานและความบันเทิง และยังมีตัวเลือกจอทัชสกรีนความละเอียดระดับ WUXGA. รองรับทุกการสตรีม การทำงาน การเชื่อมต่อต่างๆ อย่างไร้กังวลด้วยการรองรับ Wi-Fi7 พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน ทั้ง Bluetooth LE Audio, USB Type-C 2 ช่อง (Thunderbolt 4 และ USB 4) และ HDMI 2.1 นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันอัจฉริยะ เช่น AcerSense™ ซอฟต์แวร์จัดการแบตเตอรี่ช่วยควบคุมปรับแต่งประสิทธิภาพการใช้พลังงาน รวมถึง Intel Unison 2.0 ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์และระบบปฏิบัติการต่างๆ ไว้ในหน้าจอเดียว เพิ่มความสะดวกในการทำงานข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างราบรื่น 
Aspire Go: เข้าถึงและใช้งานง่าย
Aspire Go โน้ตบุ๊กที่ครบวงจรสำหรับผู้ที่มองหาโน้ตบุ๊ก ที่ใช้ทำงานได้ทุกวัน ด้วยคุณสมบัติการทำงานที่ครบครัน ประสิทธิภาพในการทำงานและเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยม Aspire Go 15 (AG15-31P) และ Aspire Go 14 (AG14-31P) รองรับการประมวลผลสูงสุด Intel Core i3 N-Series และ Aspire Go 14 (AG14-21P) รองรับหน่วยประมวลผลสูงสุดถึง AMD Ryzen 7000 Series แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 10 ชม. ทุกรุ่นมาพร้อมกับหน่วยความจำ LPDDR5 RAM สูงสุดถึง 16 GB และพื้นที่การจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอและไฟล์ต่างๆ SSD M.2 PCIe Gen3 สูงสุดถึง 1 TB.
โน้ตบุ๊ก Aspire Go มีขอบจอบางแบบ narrow bezel ให้การมองเห็นที่กว้างขึ้นด้วยอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:10[1]  Aspire Go 14 ให้ภาพที่คมชัดด้วยจอแสดงผล WUXGA และ Aspire Go15 จอแสดงผล FHD. ปุ่ม Copilot ใน Windows 11[3] เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้ในการทำงานและใช้แอปพลิเคชั่นต่างๆ. Acer’s TNR Solution ช่วยลดสัญญาณรบกวนระหว่างใช้งานวิดีโอคอลล์ ให้ความคมชัดของภาพแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย และ Acer PurifiedVoice AI Noise Reduction ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนดิจิทัลช่วยให้เสียงที่คมชัด และไร้เสียงรบกวนเพื่อประสบการณ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น. AcerSense เป็นผู้ช่วยในการจัดการประสิทธิภาพ การตั้งแต่และกระบวนการบำรุงรักษาช่วยให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหลไร้กังวล และยังรองรับ Wi-Fi 6 ช่วยลดการตัดสัญญาณขณะใช้งานวิดีโอคอลล์ หรือการดูหนัง ฟังเพลง.
โน้ตบุ๊กในซีรีย์ Aspire Go ยังมาพร้อมกับ Acer BlueLightShield™ ช่วยถนอมสายตาระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน.  Aspire Go 15 and Aspire Go 14 ยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมทั้งตัวเครื่อง บรรจุภัณฑ์ และยังได้รับการรับรอง Energy Star และ EPEAT Silver[9]
ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
Acer Aspire Vero 16 (AV16-51P) เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนเมษายน ราคาเริ่มต้นที่ 749.99 USD และวางจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 EUR
Acer Aspire Go 15 (AG15-31P) เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 529 EUR
Acer Aspire Go 14 (Intel processor) (AG14-31P) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 549 EUR
Acer Aspire Go 14 (AMD processor) (AG14-21P) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 379.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 649 EUR
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคา และความพร้อมในการจัดจำหน่ายที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาในตลาดเฉพาะ โปรดติดต่อสำนักงาน Acer ใกล้คุณผ่านทาง www.acer.com 
เยี่ยมชม Acer’s Media Center เพื่อดูรูปภาพและข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ หรือไปที่ Acer News site เพื่อดูประกาศทั้งหมด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

acer

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)