x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แชมเปี้ยนรุ่นใหม่จ่อบุกไทย! เตรียมพบ realme C67 เขย่าวงการด้วยกล้อง 108MP ในวันที่ 25 มกราคม

ข่าว icon 22 ม.ค. 67 icon 261
เปิดปีใหม่มาไม่ทันไร realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ก็เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการอย่างต่อเนื่อง หลังจากปีที่แล้วฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่กับการทำยอดขายทะลุ 200 ล้านเครื่องทั่วโลก ล่าสุดสมาร์ตโฟนรุ่นแชมเปี้ยนในตระกูล C Series ซึ่งขายไปแล้วกว่า 100 ล้านเครื่อง ก็เตรียมส่งสมาชิกใหม่ล่าสุดของตระกูลอย่าง “realme C67” สู่ตลาดไทยในวันที่ 25 มกราคมนี้ โดยเรียลมีแอบกระซิบดัง ๆ ว่าคราวนี้สเปกจัดเต็มเหมือนเคย (ข้อมูลเพิ่มเติม:https://www.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid0e8UgEnhNthucAVCrZCazhrxMKw1eVjYUpz6Uwae1cxWMjmE97GKPRHoEsXiqQPg6l)
realme C67 มาพร้อมกับกล้องความละเอียดถึง 108 ล้านพิกเซล มอบภาพที่มีความคมชัดเหนือระดับ นอกจากนี้ กล้อง 108MP ในรุ่น C67 ยังมาพร้อม 3X In-sensor Zoom ที่ดีที่สุดซึ่งเป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนตระกูล C อีกทั้งยังนับว่าเป็นฟีเจอร์หนึ่งที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ โดยการซูม 3 เท่านี้ได้รับคำชมอย่างล้มหลามจากสมาร์ตโฟนในซีรีส์หมายเลขของ realme
realme C67 มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีเขียวประกายทอง Sunny Oasis และสีดำ Black Rock ตัวเครื่องดีไซน์ออกมาได้บางเฉียบเพียง 7.59 มม. โดย C67 ยังเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในช่วงราคาเดียวกันที่ออกแบบขึ้นโดยปราศจากโครงพลาสติกสำหรับหน้าจอ ซึ่งที่ผ่านมามักจะเป็นดีไซน์ที่พบได้ในรุ่นเรือธงระดับพรีเมียมเท่านั้น!
C67 ใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ต Snapdragon 685 6nm ที่ได้คะแนนสูงถึง 330k+ และยังเป็นการใช้ชิปเซ็ต Snapdragon รุ่นแรกในซีรีส์ C และดีที่สุด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในเซกเมนต์อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับฟีเจอร์อื่น ๆก็ยังมาเหนือไม่แพ้ใคร ด้วย Mini capsule 2.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับการแจ้งเตือนสภาพอากาศหรือควรคุมการเล่นเพลงได้อย่างตามใจ ทั้งนี้ C67 ยังมาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอคู่ตัวแรกใน C ซีรีย์ ด้วยสเปกขั้นเทพขนาดนี้ การเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ของ realme C67 ในเมืองไทย จึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง
โดยแฟน ๆ เรียลมีสามารถติดตามรายละเอียดราคา realme C67 ได้ในวันที่ 24 มกราคมผ่านชองทางเพจ realme TH (https://www.facebook.com/realmeTH) พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มกราคม งานนี้สาวกเรียลมีห้ามพลาด
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว realme 2024 ข่าว เรียลมี 2024

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)