x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุงจัดกิจกรรมส่งท้ายปี พา Samsung Member Stars เที่ยวให้สุขมูให้สุดไปกับกิจกรรม “Samsung มูให้สุดทะลุกาแลกซี่”

ข่าว icon 26 ธ.ค. 66 icon 269
ซัมซุงจัดกิจกรรมขอบคุณ Samsung Member Stars และ Samsung Community ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของซัมซุง และช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ใช้งานท่านอื่นผ่านคอมมิวนิตีใน แอปพลิเคชันซัมซุงภายใต้คอนเซปต์ “Samsung มูให้สุดทะลุกาแลกซี่” พาไหว้พระ 3 วัดดังในกรุงเทพ และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดบันเทิง ตอบแทน Samsung Member Stars ในฐานะพันธมิตรของซัมซุงในการร่วมสร้างชุมชนที่แข็งแกร่ง พร้อมขับเคลื่อนซัมซุงสู่อนาคตที่ยั่งยืนภายใต้ความแน่นแฟ้นของผู้ใช้งานในแอปพลิเคชันซัมซุง
กิจกรรมเด็ดของ “Samsung มูให้สุดทะลุกาแลกซี่” คือการพา Samsung Member Stars และ Samsung Community ไปมูให้สุดกับ 3 วัดดังในกรุงเทพมหานคร ได้แก่ วัดระฆัง วัดกัลยาณมิตร และวัดอรุณ เสริมสร้างความเฮงให้แก่เหล่าสมาชิกต้อนรับ
ปีใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น ซัมซุงยังจัดเต็มกับกิจกรรมสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่มาสร้างความสุข สนุกสนาน ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้มีรอยยิ้มและประสบการณ์ที่ดีตลอดวัน อาทิ การถ่ายภาพเช็คอินให้ครบ 7 จุดเพื่อลุ้นรับของรางวัล การจับฉลากรางวัล และงานเลี้ยงเฉลิมฉลองในตอนค่ำ เรียกได้ว่าอิ่มบุญแถมอิ่มใจ พร้อมแจกของรางวัลกลับบ้านแบบเต็มไม้เต็มมือ กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ถือเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์ที่สร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและยั่งยืนระหว่างแบรนด์และผู้ใช้งานใน
ยุคดิจิทัลที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว
พรรณวลัย อินทราพิเชฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร กล่าวว่า “Samsung Member Stars และ Samsung Community ถือเป็นกำลังสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการสนับสนุนแบรนด์ ทางซัมซุงรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างสูงที่ทุกท่านคอยช่วยเหลือบรรดาเพื่อนสมาชิก พร้อมเป็นแรงผลักดันอันสำคัญที่ร่วมเสริมสร้างแบรนด์ซัมซุงให้เติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน เพื่อเป็นการตอบแทน เราจึงจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมาเพื่อมอบให้ลูกค้าของเราได้ร่วมสนุกแถมยังได้บุญอีกด้วย เราหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความแน่นแฟ้นภายในคอมมิวนิตีของซัมซุงให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไป”
สำหรับ Samsung Member Stars และ Samsung Community นั้นไม่เพียงเป็นคนที่ร่วมกิจกรรมทั่วไปในแอปพลิเคชันของ
ซัมซุง แต่เป็นบุคคลสำคัญที่มีความชื่นชอบและความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ของซัมซุง เป็นหนึ่งในอินฟลูเอนเซอร์ที่ช่วยในการแนะนำ แลกเปลี่ยนความรู้ และเป็นผู้ช่วยเหลือสมาชิก ส่งผลให้ชุมชนผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ของซัมซุงกลายเป็น คอมมิวนิตีที่เกื้อกูลกัน เต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ที่ดีและหลากหลาย
สำหรับท่านใดที่สนใจเป็นสมาชิก Samsung Member Stars สามารถติดตามข่าวสารได้จากทุกช่องทางของ Samsung Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ซัมซุง 2023 ข่าว Samsung 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)