x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Coffee Meets Bagel จัดกิจกรรมโฟโต้บูธ ‘Destine Your Destiny’ ชวนเหล่าคนโสดกำหนดโชคชะตา เพื่อตามหาความรัก

ข่าว icon 20 ธ.ค. 66 icon 395
ไม่มีใครรู้หรอกว่าพรหมลิขิตจะพาเราไปเจอเนื้อคู่ได้ยังไงและเมื่อไหร่ แต่ล่าสุด Coffee Meets Bagel แอปฯ หาคู่สำหรับคนที่มองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง ได้จัดกิจกรรมโฟโต้บูธ ภายใต้ธีม ‘Destine Your Destiny’ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าคนโสดมาร่วมตามหาความรัก ผ่านการแชะภาพ และสุ่มไพ่ทาโรต์เพื่อรับคำทำนายความรักครั้งต่อไป ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ Coffee Meets Bagel ในการมอบโอกาสให้ทุกคนพบเจอกับความรักของตัวเอง
กิจกรรมโฟโต้บูธ ภายใต้ธีม ‘Destine Your Destiny’ ที่ผ่านมา เชิญชวนคนไทยทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สู่การเดินทางในการเผยความลับของโชคชะตา พร้อมกับไขปริศนาดวงความรักจากคำทำนายผ่านไพ่ทาโรต์ ที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนสามารถโพสต์ท่าถ่ายภาพที่โฟโต้บูธของ Coffee Meets Bagel ได้ฟรี! ซึ่งนอกจากจะได้ภาพสวย ๆ ไปลงอวดในโซเชียลแล้ว ยังอาจมีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ จากผู้คนที่ได้เห็นโพสต์นั้นได้อีกด้วย
โดยหลังจากถ่ายภาพเสร็จแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสได้เช็คโชคชะตาด้านความรักของตัวเองในกิจกรรมอ่านคำทำนายจากไพ่ทาโรต์ เพียงเลือกไพ่จากทั้งหมด 10 ใบ บริเวณข้างตู้ถ่ายภาพ และสแกนคิวอาร์โค้ดบนไพ่ใบที่เลือก เพื่อค้นพบคำทำนายลิขิตรักแท้ของตัวเอง พร้อมเผยความลับของจักรวาลที่มีความโรแมนติกซ่อนอยู่
ทั้งนี้ กิจกรรมอ่านคำทำนายจากไพ่ทาโรต์เปรียบเสมือนเข็มทิศนำทางไปสู่เส้นทางรักที่รอให้ค้นพบเร็ว ๆ นี้ พร้อมช่วยดลบันดาลให้คนโสดเปิดใจสำหรับการสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ โดยความพิเศษไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะไพ่ทาโรต์ทุกใบภายในงานถูกคัดสรรมาอย่างดีโดยนักอ่านไพ่ทาโรต์ชื่อดัง อย่าง Tarot With Sagi เพื่อให้คุณเข้าใกล้และได้ทำความเข้าใจกับความรักครั้งต่อไป หรือที่มีอยู่แล้วได้ชัดเจนยิ่งขึ้น
คุณโจแปง @jopangsim อินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมกิจกรรมโฟโต้บูธได้กล่าวถึงความประทับใจว่า “ผมรู้สึกประทับใจกับโฟโต้บูธ ‘Destine Your Destiny’ มาก โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ของความรักและโชคชะตา หรือสายมูเตลู ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่คนไทย การได้สุ่มเลือกไพ่ทาโรต์ช่วยทำให้กิจกรรมน่าสนใจมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มพลังบวกและเป็นการส่งกำลังใจที่ดีให้กับคนที่กำลังตามหาความรักด้วยเช่นกัน”
นอกจากความสนุกและตื่นเต้นไปกับการถ่ายภาพและอ่านคำทำนายจากไพ่ทาโรต์แล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก Coffee Meets Bagel เพียงแค่แชร์รูปถ่ายจากตู้โฟโต้บูธผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ TikTok พร้อมติดแฮชแท็ก #CMBThailand #CMBphotobooth และ #CoffeeMeetsBagel ให้ครบถ้วน เพื่อลุ้นรับแพคเกจพรีเมียมฟรี 1 เดือน จาก Coffee Meets Bagel อีกด้วย
โดยแพคเกจพรีเมียมนี้จะเป็นกุญแจที่เปิดทางให้คุณได้ค้นพบพรหมลิขิต ซึ่งจะทำให้คนโสดชาวไทยสามารถแมตช์กับคนที่ถูกใจและสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ได้ง่ายขึ้น
ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมโฟโต้บูธ ‘Destine Your Destiny’ นี้ ยังสอดคล้องกับพันธกิจของ Coffee Meets Bagel ในการเชื่อมต่อผู้คนที่พร้อมเปิดใจสำหรับความสัมพันธ์ที่จริงจังและมีความหมาย โดยกิจกรรมโฟโต้บูธนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมไทยที่มีความเชื่อต่อความรักและโชคชะตา นำมาต่อยอดเป็นกิจกรรมสุดสนุกเพื่อช่วยให้คนไทยได้พบกับความรักที่ตามหา พร้อมทั้งยังทำให้ทุกคนร่วมมีประสบการณ์ที่ดีกับ Coffee Meets Bagel ที่เป็นมากกว่าแอปฯ หาคู่
จากผลการศึกษาพฤติกรรมการออกเดทของคนไทย โดย Coffee Meets Bagel ล่าสุด พบว่าจำนวนผู้ที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ระยะยาวในประเทศไทยยังมีเพิ่มขึ้นถึง 13% จากช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้า และที่สำคัญไปกว่านั้น คนไทยส่วนใหญ่ยังจริงจังในการออกเดทและให้คุณค่ากับบทสนทนาที่ลึกซึ้ง โดยใช้เวลาคุยกันผ่านช่องแชทและทำความรู้จักกันนานที่สุดเมื่อเทียบกับคู่เดทประเทศอื่น ๆ ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และด้วยเหตุผลเหล่านี้ Coffee Meets Bagel จึงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนคนโสดชาวไทยให้ได้พบกับความสัมพันธ์ที่จริงจังและจริงใจได้ในที่สุด
ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง นี่อาจจะเป็นสัญญาณให้คุณเริ่มค้นหาความสัมพันธ์ที่มีความหมายก็ได้ หรือบางทีเนื้อคู่ของคุณอาจกำลังรอให้ค้นพบที่ Coffee Meets Bagel อย่าปล่อยให้โอกาสเจอรักแท้หลุดมือ ดาวน์โหลด Coffee Meets Bagel ได้ฟรีทั้งระบบ iOS และ Android เพื่อค้นพบคนที่ใช่และสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายได้ตั้งแต่ตอนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

application

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)