x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แคนนอน เดินหน้ากิจกรรม “Canon Volunteer” ครั้งที่ 36 รวมพลังพนักงานจิตอาสาพาฉลามทรายกลับทะเล

ข่าว icon 27 พ.ย. 66 icon 312
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (แคนนอน) เดินหน้าจัดกิจกรรม “Canon Volunteer” ครั้งที่ 36 โดยมีนายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและ CSR พร้อมด้วยพนักงานจิตอาสาทั้งสิ้น 83 คน จากกลุ่มบริษัทแคนนอนในประเทศไทย ร่วมทำกิจกรรมฟื้นฟูระบบนิเวศชายฝั่งทะเลอ่าวไทย อ. สัตหีบ จ. ชลบุรี โดยได้รับความร่วมมือจากกิจการศูนย์ฝึกอบรมเนวี่บลูกองทัพเรือ ทำการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำและเก็บขยะริมหาด ณ หาดตะวันรอน นอกจากนี้ ยังได้มอบอาหารสัตว์และอุปกรณ์ทำความสะอาดให้แก่ศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดของกองทัพเรือโดยหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ที่อยู่ในพื้นที่หาดเตยงาม เพื่อเป็นการช่วยเหลือสัตว์และอนุรักษ์ธรรมชาติของเราให้ยั่งยืน
นายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม Canon Volunteer เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อคืนคุณค่าสู่สังคมไทย ครอบคลุมทั้งมิติสังคม การศึกษา และสิ่งแวดล้อม โดยกิจกรรมครั้งที่ 36 นี้ เราร่วมกันทำกิจกรรมดูแลสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสัตว์ในจังหวัดชลบุรี เริ่มจากที่หาดตะวันรอน พนักงานอาสาได้ช่วยกันทำความสะอาดชายหาด และปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำที่จำเป็นต่อระบบนิเวศ ได้แก่ ปูม้า ปลาตาหวาน และฉลามทรายที่เป็นพันธุ์ฉลามขนาดเล็กที่ช่วยสร้างสมดุลในระบบนิเวศทางทะเลด้วยการควบคุมประชากรสัตว์น้ำขนาดเล็กไม่ให้ล้นทะเล ซึ่งปัจจุบันฉลามชนิดนี้กำลังเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ จากนั้นได้เดินทางไปยังศูนย์ดูแลสุนัขจรจัดของกองทัพเรือ หาดเตยงาม เพื่อมอบอาหารสุนัขและแมวรวม 400 กิโลกรัม ร่วมกันล้างกรงสุนัขและแมวภายในศูนย์ฯ พร้อมมอบชุดอุปกรณ์ทำความสะอาดให้แก่ศูนย์ฯ ตลอดเวลาที่ผ่านมา แคนนอน ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนภายใต้หลัก ‘ปรัชญาเคียวเซ’ ขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สุขแก่ส่วนรวม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แคนนอน canon

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)