x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุงจัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟชวนเต-นิวและแฟนคลับร่วมแต่งเคสมือถือเสริมดวงพร้อมเดินสายมูให้ดวงปังๆ กับกิจกรรม “FLIP ดวง YOU มามูกับเตนิว”

ข่าว icon 27 พ.ย. 66 icon 230
ซัมซุงจัดกิจกรรม FLIP ดวง YOU มามูกับเตนิว ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำโดย เต ตะวัน และ นิว ฐิติภูมิ กับ 20 ผู้โชคดีจากกิจกรรมถ่ายรูปคู่กับมือถือพร้อมตกแต่งเคสให้บ่งบอกความเป็นตัวเองมากที่สุดภายใต้ธีม Samsung X You พร้อมแชร์แคปชั่นดวงพังๆ ที่อยาก Flip ในปีนี้ โดยภายในงานมีกิจกรรมสุดพิเศษมากมายให้เหล่าแฟนคลับมัมหมีผู้ชนะกิจกรรมได้มู Flip ดวงพังๆ ให้กลับมาปังๆ ทั้งเวิร์คช็อปตกแต่งเคสเสริมดวงขั้นสุดรับปี 2567 จากนั้นเดินทางสายมูเสริมดวงให้เฮงแบบจัดหนัก จัดเต็ม กับ 2 สถานที่สุดฮิตที่สายมูต้องไม่พลาดอย่างวัดเทพมณเฑียร โดยวัดนี้จะมีจุดเด่นเรื่องของคู่ครอง ความรัก ใครจะที่จะขอเรื่องความรัก เรื่องแฟน ถือว่าห้ามพลาดเป็นเด็ดขาด และวัดต่อมาคือวัดเทวราชกุญชรวรวิหาร เด่นในเรื่องการงาน การเงิน ค้าขาย ใครที่เป็นพ่อค้าแม้ค้า ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ รวมถึงหนุ่มสาวออฟฟิศต้องมาให้ได้ สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมนี้ซัมซุงได้รวบรวมภาพความสนุกจากการเดินสายมูเตลูศักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงชะตาพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษจากเต-นิว มาให้ดูกันแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ซัมซุง 2023 ข่าว Samsung 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)