x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

airasia ride จัดโปรฮอต รับหน้าหนาว

ข่าว icon 23 พ.ย. 66 icon 365
airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน ต้อนรับลมหนาวและเทศกาลลอยกระทง กระตุ้นท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องด้วยโค้ดส่วนลดการเดินทางสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวลอยกระทงในกรุงเทพ เพียงใส่โค้ด “RIDE30” ลดทันที 30 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 150 บาท) หรือจะเดินทางไปลอยกระทงในจังหวัดที่จัดงานลอยกระทง ก็มีโปรส่วนลดค่าเดินทางไปสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” ลดทันที 50 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท) มีจำนวนจำกัด ให้คุณเดินทางอย่างสุดคุ้มตอบโจทย์ทุกความต้องการในแบบของคุณ
นางหทัย เกตุราทร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจขนส่ง airasia ride  กล่าวว่า “airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤศจิกายนนี้ถือเป็นเดือนที่สำคัญยิ่งของนักท่องเที่ยวชาวไทยเนื่องจากเป็นเดือนที่ย่างเข้าสู่หน้าหนาวและมีเทศกาลลอยกระทง ทำให้หลายคนวางแผนเดินทางท่องเที่ยวทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพื่อร่วมกิจกรรมลอยกระทงดังกล่าวอย่างมากมาย ซึ่งในกรุงเทพฯเองมีหลายสถานที่จัดงานลอยกระทง อาทิ งานลอยกระทงที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น งานสีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง ปี 2566 ซึ่งจะจัดขึ้นที่คลองผดุงกรุงเกษม งานลอยกระทงที่ ICONSIAM The Chao Praya River of Prosperity และงานลอยกระทงที่ถูกจัดขึ้นในจังหวัดต่างๆ อาทิ ประเพณีลอยกระทงสวรรค์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ฯลฯ สถานที่จัดงานลอยกระทงเหล่านี้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่ยังคงอยู่ในความสนใจและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับเราเห็นถึงแนวโน้มที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมีความต้องการใช้รถในช่วงเทศกาลดังกล่าวอย่างหนาแน่น เราจึงเตรียมรถและเปิดบริการจองรถล่วงหน้าพร้อมมอบโปรโมชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของเราทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเริ่มต้นทริปท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่าราบรื่นครบจบในแอปเดียว”
เพื่อให้การเดินทางราบรื่น ไร้ปัญหาไม่มีรถในวันลอยกระทง airasia ride เรายังมีบริการจองวันเวลาเรียกรถเพื่อเดินทางได้ล่วงหน้า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า มั่นใจไร้กังวล ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน ไม่ต้องมองหาที่จอด จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียงคลิกที่ airasia ride บนแอปพลิเคชั่น airasia Superapp ค่ะ”
วิธีจองบริการเรียกรถยนต์รับส่งล่วงหน้า
●       เลือกไอคอน ‘ride’ ใน airasia Superapp
●       เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า (schedule)
●       เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
●       เลือกจุดส่ง-จุดรับ
●       กรอกโค้ดส่วนลด RIDE30 หรือ AIRPORT50
●       กดจองเพื่อเรียกไรด์
●       รอรถมารับเลย
ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Move (เดิมชื่อ airasia Superapp) ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับ airasia rewards  ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn
เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก  Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

แท็กที่เกี่ยวข้อง

airasia ride application

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)