x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo จัดเต็มส่งท้ายปี! ปรับราคา vivo V29 5G สมาร์ตโฟนสายพอร์ตเทรตสุดฮิต เหลือเพียง 13,999 บาท

ข่าว icon 20 พ.ย. 66 icon 444
vivo fans ชาวไทยเตรียมเฮลั่น เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟน ชั้นนำระดับโลก ประกาศปรับราคาสมาร์ตโฟนจากตระกูล V Series สุดฮิตอย่าง vivo V29 5G รุ่นความจุ 12GB + 256GB พร้อมฟีเจอร์จัดเต็มทุกฟังก์ชัน ลดลงทันที 1,000 บาท จาก 14,999 บาท เหลือเพียง 13,999 บาทเท่านั้น พร้อมให้แฟนชาวไทยเป็นเจ้าของ V29 5G ในราคาสุดพิเศษแล้ววันนี้
vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายพอร์ตเทรตอีกครั้งกับสมาร์ตโฟนที่ได้รับความนิยมอย่าง vivo V29 5G โดดเด่นด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษที่ความรู้สึก” ด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 50MP เสริมทัพด้วยเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 ผสานพลังด้วยฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment ผ่านวงแหวนออร่าขนาดใหญ่ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ช่วยให้เก็บโมเมนต์สุดประทับใจได้คมชัดในทุกมิติ เสริมประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm Snapdragon® 778G เชื่อมต่อ 5G ได้อย่างราบรื่น หมดกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Memory Booster รองรับ Extended RAM 3.0 ขยายได้สูงสุดถึง 8GB อีกทั้งอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 80W ที่อัปเกรดใหม่ พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4600mAh ให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับความสนุกได้ทั้งวัน ไม่มีสะดุด
vivo V29 5G มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ผสานเทคนิคการออกแบบและแรงบันดาลใจอย่างมีระดับ จนได้ตัวเลือกสีสันที่โดดเด่นทั้ง 3 สีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo สีม่วงสตารี่ (Starry Purple) สะท้อนเนรมิตห้วงอวกาศสีม่วงอันเจิดจรัส เข้ากับเทรนด์แฟชั่นได้อย่างลงตัว สีแดงเข้ม (Magic Maroon) ผลิตด้วยเทคโนโลยี Color Changing Fluorite AG Glass เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo ที่เปลี่ยนสีได้ภายใต้แสง UV สะท้อนออร่า
ความมีพรีเมียม ด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันของไวน์ชั้นดี ผสานความเงางามดั่งผืนผ้าไหมที่บรรจงถักทอไว้ และสีดำ (Noble Black) เฉดสีแห่งความมีระดับ มอบความรู้สึกหรูหรา ล้ำสมัย เพิ่มลูกเล่นด้วยชิมเมอร์สุดแวววับโดยใช้เทคนิคฝังลงในผิววัสดุ
ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G (12GB + 256GB) ทั้ง 3 สี ในราคาใหม่ 13,999 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว vivo 2023 ข่าว วีโว่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)