x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Garmin ดึง “เกรซ กาญจน์เกล้า” เจ้าแม่แอคทิวิตี้ ครีเอทชาเลนจ์ “GARMIN A DOSE A DAY” ชวนทุกคนออกกำลังกายวันละนิดเพียง A Dose A Day

ข่าว icon 20 พ.ย. 66 icon 416
Garmin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก ส่งแคมเปญ “GARMIN A DOSE A DAY” ที่ดึงเอา “เกรซ กาญจน์เกล้า” เจ้าแม่แอคทิวิตี้มาร่วมครีเอทชาเลนจ์สุดสนุกพร้อมให้คนสายมูรักสุขภาพได้ฟิตปังไปพร้อมกัน ผ่าน 2 ชาเลนจ์หลัก ได้แก่ ชาเลนจ์ที่ 1) “DOSE OF LUCKY COLOR CHALLENGE” ที่ชวนใส่ชุดสีมงคลร่วมออกกำลังเบาๆ และ ชาเลนจ์ที่ 2) “GARMIN LUCKY NUMBER DOSE CHALLENGE” ชวนส่งจำนวนสเต็ปลุ้นเป็นคนดวงดีในโค้งสุดท้ายของปี พร้อมเปิดพื้นที่โซเชียลมีเดียแบ่งปัน Exercise Snacking Idea จุดประกายรูทีนเพื่อสุขภาพไม่รู้จบ ตอกย้ำความตั้งใจที่อยากให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกายก่อนที่จะเจ็บป่วย
“DOSE OF LUCKY COLOR CHALLENGE” มีความเชื่อว่าเพราะสีมีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันของผู้คนทั้งในด้านความเชื่อและความรู้สึกของตนเอง และความรู้สึกเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรามีพลังลุกขึ้นมาออกกำลังกาย Garmin จึงชวนทุกคนสวมชุดออกกำลังกายหรือใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายตามตารางสีมงคล พร้อมบอกว่า สีมงคลทำให้การออกกำลังกายของคุณสนุกขึ้นอย่างไร คำตอบที่โดนใจกรรมการมากที่สุดจะได้รับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปครอง โดยกิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่ 20-30 พฤศจิกายน 2566 บนเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม Garmin Thailand ในขณะที่ “GARMIN LUCKY NUMBER DOSE CHALLENGE” เกิดขึ้น เพราะความเชื่อที่ว่าเลขนำโชคก็อาจจะเปลี่ยนชีวิตของคนได้ในชั่วข้ามคืน การออกกำลังกายก็สามารถเปลี่ยนชีวิตคุณได้เช่นกัน Garmin จึงชวนทุกคนแชร์จำนวนก้าวที่มากที่สุดในแต่ละวันแต่มีข้อแม้ว่าต้องเดินให้ครบ 6,000 ก้าวเป็นอย่างต่ำ และเลข 2 ตัวท้ายของจำนวนก้าว ต้องตรงกับเลข 2 ตัวที่เราจะประกาศในวันที่ 6 ธันวาคม พร้อมแชร์แรงบันดาลใจการเริ่มต้นออกกำลังกายของคุณ คำตอบที่โดนใจกรรมการมากที่สุดจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล โดยกิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่ 6-15 ธันวาคม 2566 บนเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม Garmin Thailand
คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “เฮลธ์ตี้รูทีน เป็นสิ่งที่ Garmin ให้ความสำคัญ มาตลอด และเราเชื่อว่าการจะมีเฮลธ์ตี้รูทีนได้เกิดจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมทีละเล็กน้อย จึงเกิดเป็นแคมเปญ GARMIN A DOSE A DAY ที่มาในคอนเซ็ปต์ของชาเลนจ์เชิญชวนทุกคนออกกำลังกายวันละนิดเพียง A Dose A Day เท่านั้นก็จะสามารถสร้างรูทีนเพื่อสุขภาพได้ไม่รู้จบ โดยในแคมเปญยังมีการถ่ายทอดเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ Exercise Snacking Idea หรือ ไอเดียการออกกำลังกายเมื่อมีเวลาน้อย ให้กับทุกคนบนพื้นที่บนโซเชียลมีเดีย เฮลธ์ตี้รูทีนจะเกิดได้โดยขึ้นอยู่กับว่าคุณจะทำมันได้บ่อยแค่ไหน ไม่ใช่ว่าทำมันได้หนักแค่ไหน (It’s how often you do it, not how much) และแคมเปญ GARMIN A DOSE A DAY จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทุกคนออกมาเอ็กเซอร์ไซส์ได้บ่อยขึ้น”
เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เจ้าแม่แอคทิวิตี้และเฟซออฟแคมเปญ GARMIN A DOSE A DAY กล่าวว่า “เกรซก็มีช่วงเวลาที่ไม่อยากออกกำลังกาย อยากอยู่นิ่งๆ เฉยๆ และก็รู้สึกผิดรู้สึกแย่ เพราะเหงื่อไม่ออก และก็ไม่รู้ว่าจะจัดการกับความคิดนั้นอย่างไร แต่พอได้ยินแคมเปญ GARMIN A DOSE A DAY ที่พูดว่าแค่เริ่ม 5 นาที 10 นาทีก็ได้ มันทำไรเราสบายใจขึ้น แค่ขยับตัว เดินให้เยอะขึ้นมันก็ถือเป็นการเอ็กเซอร์ไซส์แล้ว เวลาเพียง 5-10 นาที เราอยู่บนโซเชียลก็หมดไปอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเราเปลี่ยนมาทำกิจกรรมที่แอคทีฟ เช่น แกว่งแขวน หรือเต้น มันถือเป็นเวลาที่มีคุณภาพขึ้นมากๆ จึงอยากให้ทุกคนคอยติดตามแคมเปญ GARMIN A DOSE A DAY ตลอด 2 เดือนสุดท้ายของปีว่า Garmin จะมีกิจกรรมและเกร็ดความรู้อะไรมาแชร์ให้เราทำตามได้บ้าง”
ติดตาม Exercise Snacking Idea และแคมเปญ GARMIN A DOSE A DAY ผ่านสินค้ากลุ่มเวลเนสซีรีย์ของ Garmin ที่จะมาช่วยจุดประกายรูทีนเพื่อสุขภาพตอกย้ำความตั้งใจที่อยากให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกายก่อนที่จะเจ็บป่วยได้แล้วตั้งแต่วันนี้บน เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand หรือติดตามเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/zZw97B7 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

garmin gadgets smartwatch

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)