x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลดจุใจส่งท้ายปี! เป็นเจ้าของ “realme C53” แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนแบบสุดคุ้มเพียง 4,699 บาท

ข่าว icon 17 พ.ย. 66 icon 417
realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ขานรับเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ C-series ที่อยากเป็นเจ้าของมือถือรุ่นเล็กสเปกแรงที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม จัดโปรโมชันลดราคารอบสุดท้ายส่งท้ายปีกับ “realme C53” เหลือเพียง 4,699 บาท จากปกติ 4,999 บาท เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนที่คุ้มค่าที่สุดในเซกเมนต์ ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ให้หน่วยความจำเยอะสุดถึง 128GB และดีไซน์บอดี้หรูบางเฉียบเท่าที่เคยมีมา โดยสามารถเป็นเจ้าของแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนในราคาใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ realme Brand Shop และศูนย์จำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซผ่านทาง realme official ในช่องทาง Shoppee, Lazada และ Tiktok Shop
realme C53 มอบสุดยอดประสบการณ์สมาร์ตโฟนในราคาหลักพันต้น ๆ ชูไฮไลต์ 3 ฟีเจอร์เด่นที่มอบประสิทธิภาพดีที่สุดในเซกเมนต์ ทั้งระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ที่ชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh พร้อมเอาใจสายไลฟ์สไตล์ด้วยเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพที่ให้ความละเอียดของกล้องหลักสูงถึง 50 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 และเลนส์เซลฟีที่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการตกแต่งภาพที่สวยงามอีกมากมาย ให้คุณเสพทุกคอนเทนต์ได้อย่างเต็มอิ่มด้วยจอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้ว Refresh rate 90Hz นอกจากนี้ ยังนำเสนอฟีเจอร์ Mini Capsule เป็นรุ่นแรก ๆ ของสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ ซึ่งออกแบบให้ครอบทับส่วนกล้องหน้าอย่างชาญฉลาดสำหรับการแจ้งเตือนและบอกข้อมูลต่าง ๆ เพื่อให้คุณสนุกสนานกับการใช้งานสมาร์ตโฟน realme C53 ได้มากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ยังยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ยืดหยุ่นขึ้นด้วยพื้นที่เก็บข้อมูล (ROM) ใหญ่ถึง 128GB พร้อมหน่วยความจำ (RAM) 6GB และเทคโนโลยี DRE (Dynamic RAM Expansion) ที่สามารถขยาย RAM ได้อีกเท่าตัว ทำให้คุณได้ RAM สูงสุดถึง 12GB จึงใช้งานได้อย่างลื่นไหลแม้เปิดใช้หลายแอปพร้อมกัน และอีกความโดดเด่นคือดีไซน์ที่สวยหรูเพรียวบางเพียง 7.49 มม. เคลือบสีฝาหลังแบบ Shiny Champion ที่งดงามด้วยเส้นแสงสปอตไลต์ที่กระจายออกทุกทิศทาง มอบความโฉบเฉี่ยวสะดุดในทุกองศาเมื่อยามจับถือ
ห้ามพลาด! realme C53 วางจำหน่ายรุ่นความจุ 6+128GB เลือกได้ทั้งโทนสี Champion Gold และ Mighty Black ในราคาเพียง 4,699 บาท ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว realme 2023 ข่าว เรียลมี 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)