x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยกระดับประสบการณ์พิเศษเหนือใคร เฉพาะลูกค้าโรมมิ่งทรูและดีแทค Beyond Roaming Experience

ข่าว icon 15 พ.ย. 66 icon 291
ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ แอร์เอเชีย มอบสิทธิพิเศษ Beyond Roaming Experience ยกระดับประสบการณ์การเดินทางที่ทั้งสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งกว่า ด้วยบริการ Red carpet แก่ลูกค้าโรมมิ่งทั้งทรู และ ดีแทค ตั้งแต่การเช็คอินที่ช่องทางพิเศษ พักผ่อนสบายพร้อมอาหารเเละเครื่องดื่มในห้องรับรองก่อนขึ้นเครื่อง เรียกขึ้นเครื่องก่อนใคร เเละเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง ได้รับสัมภาระก่อนใคร โดย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ หัวหน้าสายงานธุรกิจต่างประเทศและเกตเวย์ ร่วมกับ แอร์เอเชีย นางสาวอารดา จิรกาญจนากร Senior Group Product Manager มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู และ ดีแทคที่ใช้แพ็คเกจโรมมิ่ง และ SIM - True TRAVEL SIM / Dtac GO INTER โดยลูกค้าทรูกด USSD *868*1015# โทรออก และลูกค้าดีแทคกด *399*892# โทรออก เพื่อ redeem code โดยลูกค้าจะได้รับ VIP code ผ่าน SMS และนำ code มาแสดงที่เคานเตอร์เช็คอิน ระยะเวลาการใช้ code ภายใน 30 นาทีหลังจากรับ code เพื่อรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567…ตอกย้ำ Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม

หมายเหตุ
*อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ใช้บริการห้องรับรองพิเศษที่ The Coral Executive Lounge และ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ใช้บริการห้องรับรองพิเศษที่ The Coral Executive Lounge
* กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์เช็คอิน เพื่อรับบัตรสำหรับใช้ยื่นให้แก่พนักงาน Coral Lounge ก่อนเข้ารับบริการที่ห้องรับรองพิเศษ
**กรุณาแสดงบัตรโดยสารสายการบินแอร์เอเชียเพื่อรับเครื่องดื่มซิกเนเจอร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทรู-ดีแทค True-Dtac

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)