x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LINE SHOPPING จับมือ TQM Insurance Broker ขยายช่องทางให้คนไทยเข้าถึงประกัน ช้อปง่าย สบายกระเป๋า ได้แผนตรงใจ

ข่าว icon 15 พ.ย. 66 icon 273
LINE SHOPPING ผู้ให้บริการโซเชียลคอมเมิร์ซของไทย ขยายช่องทางการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันที่ง่ายและสะดวกกว่าเดิม จับมือ TQM Insurance Broker ส่งผลิตภัณฑ์ประกันทั้ง ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง และประกันสุขภาพ ให้ผู้ใช้ LINE ได้เลือกเทียบราคาง่าย ได้แผนตรงใจ พร้อมมอบความคุ้มครองสุดคุ้มค่าเมื่อซื้อผ่าน LINE SHOPPING รับ LINE POINTS คืนสูงสุด 5% พิเศษวันนี้ - 31 มกราคม 2567
นายเลอทัด ศุภดิลก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจอีคอมเมิร์ช LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันคนไทยสนใจการบริหารความเสี่ยงในชีวิตมากขึ้น และนิยมซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ เพราะสะดวก รวดเร็ว มีความคุ้มค่า ราคาไม่แพง และสามารถเลือกซื้อได้ด้วยตัวเอง เราในฐานะผู้ให้บริการโซเชียลคอมเมิร์ซของไทยมุ่งมั่นเติมเต็มประสบการณ์แก่ผู้บริโภคในทุกมิติ ซึ่งความร่วมมือกับ TQM Insurance Broker โบรคเกอร์ประกันที่มีพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 50 แห่ง ในครั้งนี้ นับว่าเป็นการช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายจาก TQM ต่อผู้ใช้ LINE ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่อยู่ในไลฟ์สไตล์ผู้ใช้คนไทยตลอดมา การจับมือกันครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และตอบรับเทรนด์ดิจิทัลที่คนไทยเลือกมองหาผลิตภัณฑ์ประกันผ่านออนไลน์มากขึ้นในปัจจุบัน”
ความร่วมมือกับ TQM Insurance Broker ในครั้งนี้ LINE SHOPPING มุ่งตอบโจทย์ความต้องการเรื่องความคุ้มครองที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์ประกัน 3 ประเภท ได้แก่ ประกันรถยนต์ ประกันเดินทาง และประกันสุขภาพ ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อประกันได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง อย่างสะดวก ปลอดภัย และเชื่อถือได้ พร้อมเปรียบเทียบราคาและความคุ้มครองที่ต้องการได้อย่างเหมาะสม ซึ่งนอกจากจะได้แผนประกันตรงใจในราคาสบายกระเป๋าแล้ว LINE SHOPPING ยังมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าให้กับลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษ ได้แก่ รับทันที LINE POINTS 5% พิเศษถึง 31 มกราคม 2567 เท่านั้น จากนั้นรับ LINE POINTS 3% ทุก ๆ การซื้อประกันจาก TQM เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าบน LINE SHOPPING หรือใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดเมื่อใช้จ่ายผ่าน LINE Pay
ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันในประเทศไทยยังมีกรมธรรม์ต่อประชากรในระดับที่น้อยมาก เมื่อเทียบกับประเทศกลุ่มพัฒนาแล้วที่มีจำนวนกรมธรรม์เกือบ 100% ของจำนวนประชากร ซึ่งความร่วมมือทางธุรกิจกับ LINE SHOPPING ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับผู้บริโภคทั่วไป และฐานลูกค้า LINE SHOPPING ให้เข้าถึงประกันภัยผ่านช่องทางการบริการที่ใช้งานง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง TQM ต้องการเพิ่มช่องทางเข้าถึงการประกันของผู้บริโภค ให้ครบวงจรครอบคลุมทุกความต้องการลูกค้ามากขึ้น จึงได้จัดช่องทางการนำเสนอประกันทางออนไลน์ที่เหมาะสม และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน”
เลือกซื้อประกันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างรอบด้านกับ LINE SHOPPING และ TQM ได้แล้ววันนี้ เพียงเข้า Wallet กด LINE SHOPPING พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE OA : @lineshoppingth

แท็กที่เกี่ยวข้อง

line line shopping

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)