x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แคนนอน ร่วมงาน Photo Fair 2023 ครั้งยิ่งใหญ่! ขนทัพนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์ ครีเอเตอร์ทุกสายงานกับสเปซสุดสร้างสรรค์

ข่าว icon 10 พ.ย. 66 icon 425
แคนนอน ร่วมงาน Photo Fair 2023 ครั้งยิ่งใหญ่! ขนทัพนวัตกรรมสุดล้ำตอบโจทย์ ครีเอเตอร์ทุกสายงานกับสเปซสุดสร้างสรรค์ในคอนเซ็ปต์ “The Street of cReators” สัมผัส RF10-20mm f/4L IS STM และ EOS Virtual Reality System ครั้งแรกในไทย! พร้อมพูดคุยกับครีเอเตอร์ชื่อดังตลอดทั้งงาน 9 - 12 พ.ย. นี้ ณ บูธแคนนอน A06 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยาม พารากอน
แคนนอน แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีกล้องดิจิทัล และอิมเมจจิ้ง เข้าร่วมงาน Photo Fair 2023 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดยสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพในวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน โดยครั้งนี้ แคนนอน เดินหน้านำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อปลุกความเป็นครีเอเตอร์ในตัว ทุกคน พร้อมเปิดพื้นที่สุดครีเอตในคอนเซ็ปต์ “The Street of cReators” โชว์ไลน์อัปโซลูชัน ล้ำสมัยที่ตอบโจทย์การสร้างสรรค์งานที่ครบวงจรสำหรับครีเอเตอร์ทุกสาย ผู้เข้าร่วมงานจะตื่นตาตื่นใจไปกับการสัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์สุดล้ำและหลากหลายโซนที่สายคอนเทนต์สามารถลองครีเอตเรื่องราวในสไตล์ของแต่ละคนอย่างไร้ขีดจำกัด ณ  บูธแคนนอน A06 โดยงานเข้าร่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! พบกับไฮไลต์ที่ห้ามพลาดสำหรับแฟน ๆ แคนนอน ดังนี้: 
• ครั้งแรกในไทยกับการเผยโฉม RF10-20mm f/4L IS STM เลนส์ซูมที่กว้างที่สุดในซีรีส์ RF เชิญทดลองใช้เลนส์ซูมสุดเทพเพื่อเปิดรับมุมมองใหม่ ๆ ที่กว้างกว่าเคยในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่งาน Photo Fair 2023 เท่านั้น 
• สนุกไปกับ EOS Virtual Reality System นวัตกรรมการถ่ายทำวิดีโอเสมือนจริง (VR) ที่ถ่ายทำโดยกล้อง EOS R5 C และเลนส์ RF5.2mm f/2.8L Dual Fisheye ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน! โดดเด่นด้วยภาพพรีเมียมระดับ 8K รองรับเทรนด์การผลิตวิดีโอรูปแบบ VR อันน่าตื่นเต้น
• ขนทัพอุปกรณ์มาให้ Touch & Try กันอย่างจุใจ ทั้งกล้องมิเรอร์เรสตระกูล EOS R, กล้อง Vlog ตัวดังอย่าง “Powershot V10” และอีกเพียบ พร้อมบริการพิมพ์ภาพฟรีภายในงานด้วยพรินเตอร์ SELPHY
• เวิร์กชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับครีเอเตอร์ชื่อดังบนเวทีกลาง และที่บูธแคนนอนตลอดทั้ง 4 วัน อาทิ เทคนิคการถ่ายช็อตเด็ดกีฬา โดยคุณยศยุต เวียงวิเศษ (9 พ.ย. 66 เวลา 14.00 - 15.00 น.) พร้อมเรียนรู้ทริคการถ่ายคอนเทนต์บิวตี้ด้วย EOS R50 กับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง “Brinkkty” (10 พ.ย. 66 เวลา 17.00 – 18.00 น.) 
• ภายในงาน Photo Fair ยังมีนิทรรศการภาพถ่ายสุดยิ่งใหญ่ “10 ช่างภาพ 100 เรื่องราว” ชวนสัมผัสความงดงามของโลกใบนี้ผ่านเลนส์ของศิลปินแห่งชาติและช่างภาพชั้นนำของเมืองไทย ผลงานทุกชิ้นพิมพ์โดย Large Format Printer ของแคนนอนที่ช่วยผลิตงานศิลป์ที่คมชัดเก็บครบทุกความรู้สึก ที่สายอาร์ตไม่ควรพลาด
พิเศษสุด! ผู้ที่ลงทะเบียนออนไลน์ร่วมงาน Photo Fair 2023  ลุ้นรับฟรีกล้อง Canon PowerShot V10 มูลค่า 15,990 บาท 1 รางวัล ลงทะเบียนเข้าร่วมงานและมาสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อเหล่าครีเอเตอร์ได้ง่าย ๆ เพียงแอดไลน์ @photofair และคลิกลงทะเบียนร่วมงาน แล้วพบกันวันที่ 9 – 12 พ.ย. 66 ณ บูทแคนนอน A06 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยาม พารากอน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

canon แคนนอน

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)