x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

นิตยสาร ‘TIME’ ยกให้ซัมซุงเป็นสุดยอดนวัตกรรม 3 ปีซ้อน

ข่าว icon 9 พ.ย. 66 icon 241
เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนนิตยสาร TIME มอบรางวัลให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีให้กับ Galaxy Z Flip5 ซึ่งซัมซุงไม่เคยหยุดเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนโดยถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ Samsung Galaxy Series ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรายชื่อนวัตกรรมดีเด่นของปีจากนิตยสารชื่อดังนี้ ทั้ง Samsung Galaxy S22 Ultra ในปี 2022 และ Samsung Galaxy Z Flip3 ในปี 2021
นิตยสาร TIME เลือกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจากทั้งบรรณธิการและผู้สื่อข่าวทั่วโลกเพื่อรวบรวมรายชื่อนวัตกรรมดีเด่นของ
ปี 2023 จากนั้นประเมินรายชื่อผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นโดยใช้ปัจจัยหลากหลายทั้ง ความเป็นเอกลักษณ์, ประสิทธิภาพ,
ความมุ่งมั่นในการพัฒนา และผลกระทบของผลิตภัณฑ์ต่อสิ่งต่างๆ โดยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของซัมซุงได้สร้างมาตรฐานใหม่และปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน โดย Samsung Galaxy Z Flip5 มอบประสบการณ์การใช้งานมากกว่าการใช้งานทั่วไป ทั้งการตกแต่งหน้าจอนอกหรือรวมไปถึงการใช้ Flip Suit Case (NFC) ที่จะช่วยให้การตกแต่งสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดได้อย่างสนุกสร้างสรรค์ และโชว์ความเป็นตัวเองได้มากกว่าเดิม
Samsung Galaxy Z Flip5 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ขนาดกะทัดรัดพกพาได้อย่างสะดวกอย่างยิ่งและมีการพัฒนาฟีเจอร์และลูกเล่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องทำผู้ใช้ชื่นชอบ รวมถึงจอนอก (Flex Window) ขนาด 3.4 นิ้ว ซึ่งช่วยให้อ่านการแจ้งเตือนหรือเล่นแอปต่างๆ ได้ที่จอนอกได้เลยและทำให้ผู้ใช้สามารถแสดงตัวตน (Personalization) ออกมาได้อย่างดีที่สุด รวมทั้งดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยผู้ใช้ยังสามารถตกแต่งตัวเครื่องได้หลากหลายตามสไตล์ของตัวเองแต่ยังสามารถพกพาได้ง่าย มากไปกว่านั้นยังได้นำเสนอในการแสดงตัวตนใหม่ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำได้โดยยังสามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน
ซึ่งปีเตอร์ ปาร์ค ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน ของซัมซุง ยังตกแต่งจอนอกของเขาด้วยวอลเปเปอร์สไปเดอร์แมน โดยเขากล่าวว่า “เพราะชื่อของผม ผมจึงใช้รูปนี้”
สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จาก Galaxy Z Series ได้สร้างความเป็นไปได้ใหม่จากสมาร์ทโฟนขนาดพกพาสะดวก
และมอบฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายซึ่งสร้างขึ้นเพื่อได้รับประสบการณ์จากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่ดีที่สุด
คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย! https://time.com/collection/best-inventions-2023/6324029/samsung-galaxy-z-flip5/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว Samsung 2023 ข่าว ซัมซุง 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)