x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แฟนส์ลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Kieslect พร้อมประเดิมส่ง Kieslect Kr2 ลงตลาด

ข่าว icon 9 พ.ย. 66 icon 262
บริษัท แฟนส์ลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว Kieslect (คีย์สเลคท์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่เข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมประเดิมส่งสมาร์ทวอทช์ Kieslect Kr2 ลงตลาด ชูจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Core, Triple Speed และจอแสดงผล Super Dynamic 2.5D GPU สามารถรองรับการประมวลผลและการเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ การันตีด้วยรางวัล Muse Design Award ถือเป็นรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก ที่บรรดานักออกแบบต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งจัดโดยสถาบัน International Awards Associate (IAA) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดได้เป็นอย่างดี
คุณปุณยวีร์ นวโลจิตรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดของบริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า  Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ให้ความสำคัญเรื่องของดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชั่นในการใช้งาน ด้วยกลยุทธ์ในการสื่อสารผ่านคำว่า “Smartwatch ที่ใช่ในแบบที่คุณชอบ” สามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่หลายๆกลุ่มในโลกออนไลน์ ซึ่งจะเห็นได้จากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งยังตอบโจทย์ในเรื่องของราคาและคุณภาพ พร้อมด้วยรางวัลการันตี Muse Design Award บอกเลยว่าสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นไม่ควรพลาด
นอกจากนี้นาฬิกาสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 ยังมาพร้อมฟีเจอร์  Dual Core, Triple Speed ที่เข้าใจคุณและให้คุณสนุกไปกับการใช้ชีวิตแมทกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเทคโนโลยีประมวลผลขั้นสูงทำงานอย่างอัจฉริยะและความแม่นยำสูง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ให้สามารถอยู่ได้นานขึ้น ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมอัตราการแสดงผลบนหน้าจอ 60FPS ซึ่งให้การแสดงผลอย่างรวดเร็ว รวมถึงเทคโนโลยี 2.5D GPU ผสานระบบประมวลผลกราฟฟิกแบบก้าวกระโดดและขนาดหน้าจอ 1.43 นิ้ว ในขณะที่หน้าจอแสดงผล AMOLED มาพร้อมกับหน่วยความเข้มของหน้าจอ 1000 cd/m² สามารถแสดงสีสันได้อย่างชัดเจนและสว่าง เพื่อให้อ่านได้ง่ายในสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง
ในขณะเดียวกัน Kieslect Kr2 ยังมีระบบไบโอเมตริกซ์เซนเซอร์ขั้นสูง ที่สามารถรวบรวมเก็บข้อมูลประมวลผลด้วยโดยใช้ LED 3-in-1 ในการประมวลผล สามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลเพื่อเฝ้าดูร่างกายและสุขภาพด้วยความแม่นยำ อีกทั้งยังคงคอนเซ็ป “Smart Calling Watch” การเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3  กดโทรเข้าและโทรออกง่ายแค่คลิก พร้อมกันนี้ยังเอาใจคนรุ่นที่ใส่ใจสุขภาพพร้อมฟังก์ชั่นหมวดกีฬาและสามารถปรับใช้ได้ถึง 100 โหมดกีฬา ติดตามการเคลื่อนไหวของคุณได้อย่างการวิ่ง การเดิน หรือแม้แต่การเล่นโยคะให้โดยอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android และ iOS ผ่านแอปพลิเคชั่น Kieslect โดย นาฬิกาสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีสเตนเลสสตีล และสี Gun Black วางจำหน่ายในราคา 3,890 บาท
สำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Kieslect Kr2 จากแบรนด์ “Kieslect” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Kieslect Official Store ที่ Lazada และ Shopee https://bit.ly/45XZRSD  หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KieslectTH/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สมาร์ทวอทช์ smartwatch gadgets

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)