x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เป็นเจ้าของ OPPO Reno10 5G ได้ง่ายกว่าเดิม ในราคาใหม่เพียง 12,990 บาท ให้คุณถ่ายพอร์ตเทตได้ใกล้กว่าโดดเด่นกว่า

ข่าว icon 21 ก.ย. 66 icon 370
OPPO Reno10 5G สมาร์ตโฟน ที่มาพร้อมกับกล้อง Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้เป็นครั้งแรกในสมาร์ตโฟนราคาระดับกลาง พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นในราคาใหม่เพียง 12,990 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2566 เป็นต้นไป
โดย OPPO Reno10 5G เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกล้อง 32MP Telephoto Portrait Camera กล้องพอร์ตเทรตซูมได้ ถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบซูมออปติคอลได้ถึง 2 เท่า ทำให้ได้ภาพตัวแบบที่ใกล้และโดดเด่นยิ่งขึ้น มาพร้อมเซ็นเซอร์ RGBW IMX709 ขนาดใหญ่จับภาพที่มีความละเอียดสูงสุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ตโฟนกลุ่มราคานี้ พร้อมระบบกล้องอันทรงพลัง Ultra-Clear Portrait Camera ประกอบด้วยระบบกล้องหลัก 64MP Ultra-Clear Main Camera, กล้อง 32MP Telephoto Portrait Camera พร้อมกับเซ็นเซอร์ IMX709, กล้อง 8MP Ultra Wide Angle 112° และกล้องเซลฟี่ 32MP Ultra-Clear Selfie Camera ที่ผสานการทำงานร่วมกันเพื่อภาพถ่ายพอร์ตเทรตอันยอดเยี่ยมเพียงคลิกเดียว
OPPO Reno10 5G อัปเกรดประสบการณ์การใช้งานไปอีกขั้นด้วยประสิทธิภาพทรงพลังด้วยชาร์จไว 67W SUPERVOOC ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มใน 47 นาที และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh พร้อม RAM 8GB และหน่วยความจำสูงสุด 256GB โดดเด่นด้วยดีไซน์ 3D Dual – Curved ตัวเครื่องบางเบา จับถือได้สะดวก สบายมือ มาพร้อมหน้าจอ 120Hz 3D Curved มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ลื่นไหลกว่า มาพร้อม 2 สีสันสวยงามอย่าง สีฟ้า Ice Blue และ สีเทา Silvery Gray ในราคาใหม่ เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม เพียง 12,990 บาท พร้อมให้ทดลองสัมผัสได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai/
ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/46Zgv61

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว ออปโป้ 2023 ข่าว OPPO 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)