x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เป๊ะปังอลังเว่อร์! ส่องพาเหรดซุปตาร์แนวหน้าของเมืองไทย บุกงาน “Shopee 9.9 Shopping Festival”

ข่าว icon 12 ก.ย. 66 icon 407
คุ้มค่าการรอคอย อลังการแห่งความเป็นที่สุดแห่งปีกับอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ “Shopee 9.9 Shopping Festival” ที่เพิ่งจบลงไปอย่างสวยงาม ด้วยขบวนพาเหรดจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศไทย พร้อมด้วยแบรนด์พันธมิตรชั้นนำหลากหลายแวดวงธุรกิจ เพื่อมาร่วมฉลองแคมเปญ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี” มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค เรียกได้ว่า ยิ่้งใหญ่สมกับความเป็นช้อปปี้จริงๆ เพราะขนความสุข ความสนุก และดีลที่ดีที่สุดแห่งปีมามอบให้กับเหล่านักช้อปตลอด 4 วันเต็ม ภายในงานเต็มไปด้วยกิจกรรมที่สร้างสีสันและความสนุกสนาน อาทิ สุ่มกาชาปองพร้อมรับโค้ดส่วนลดเอาไปช้อปปิ้งต่อกันแบบจุใจ ทำเอาเหล่าแฟนคลับและนักช้อปตัวจริงอิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า ในอีเวนท์สุดพิเศษครั้งนี้ 4 ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เซย่า-ณิชฎา และ มิย่า-พิชชา ทองเจือ และ มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ ยังเผยถึงมุมมอง การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
เรียกว่าเป็นการเปิดฉากกลับมาของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของ ช้อปปี้ ในปีนี้ได้ชูคอนเซ็ปต์ “ที่สุดแห่งปี ที่สุดแห่งการช้อป ช้อปเลยที่ช้อปปี้” ที่การันตีความเป็น “ที่สุด” จากหนุ่มหล่อสุดฮอต เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เผย
ความประทับใจว่า “ถ้าพูดถึงที่สุดของช้อปปี้ ผมจะนึกถึงที่สุดของความคุ้มค่าครับ เพราะช้อปปี้มีโปรโมชันที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด และที่สำคัญ ช้อปปี้ มีทุกอย่างที่ผมมองหาแบบที่เรียกได้ว่า หาสินค้าอะไรก็เจอบนช้อปปี้ครับ ทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แกดเจ็ต ของใช้ภายในบ้าน และที่ถูกใจมากเป็นพิเศษคือสินค้าประเภทที่เกี่ยวกับท่องเที่ยวครับ หลายครั้งที่ผมมีเวลาจำกัดในการเตรียมตัวก่อนไปเที่ยว เพราะผมไม่ค่อยมีเวลาออกไปซื้อของสักเท่าไหร่ เลยเลือกกดสั่งซื้อจากช้อปปี้ บอกได้เลยครับว่าทั้งง่าย สะดวก และรวดเร็วมากครับ”
ด้านของสาวสวยแพ็กคู่อย่าง เซย่า-ณิชฎา และ มิย่า-พิชชา ทองเจือ ที่เรียกว่าเป็นตัวแทนของเหล่านักช้อปเลยก็ว่าได้ เพราะ
ทั้งสองสาวเตรียมพร้อมสุดๆ กับการช้อปปิ้งในช่วงแคมเปญ “Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี” และมหกรรมลดราคาในช่วงสิ้นปี โดยสองสาวเผยว่า “ในช่วงสิ้นปีนี้ แน่นอนว่าของที่พวกเราสองคนเตรียมตัวที่จะช้อปปิ้งบนช้อปปี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกลุ่มสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ค่ะ เพราะบนช้อปปี้มีของให้เลือกเยอะมาก และแถมยังมีโค้ดส่วนลดเยอะไปอีก  ทำให้รู้สึกว่าการใช้จ่ายของพวกเราคุ้มค่ามากกว่าเดิมค่ะ กดสั่งปุ๊บ รอไม่นานก็ได้รับบิวตี้โปรดักส์และไอเทมสายแฟสุดชิคมาอัปเดตเทรนด์การแต่งหน้าและแต่งตัวในช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะถึงนี้ได้เลยค่ะ”
สาวสวยสุดเก่ง ดีกรีด็อกเตอร์ อย่าง มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ กล่าวว่า “ในยุคนี้ก็จะจับจ่ายใช้สอยอะไรก็ต้องใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดค่ะ มายด์มักจะมองหาช่องทางในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ที่มาพร้อมดีลดีและคุ้มที่สุด จนมาเจอกับช้อปปี้ ก็ต้องบอกเลยว่าช้อปปี้เข้ามาตอบโจทย์การช้อปปิ้งของมายด์มากที่สุดเลยค่ะ โดยเฉพาะในช่วงแคมเปญต่างๆ เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะมายด์ช้อปปิ้งออนไลน์บ่อยที่สุดก็จะเป็นพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และสมาร์ทแกดเจ็ตต่างๆ การสั่งซื้อสินค้าจากช้อปปี้ทำให้มายด์มั่นใจว่าจะได้สินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าที่สุด อย่าลืมมาช้อปอย่างสมาร์ทไปด้วยกันที่ช้อปปี้นะคะ”
นอกจากนี้ ภายในงานอีเวนท์ “Shopee 9.9 Shopping Festival” ยังมีเซเลบริตี้อีกคับคั่งที่ร่วมขบวนพาเหรดฉลองความยิ่งใหญ่ให้กับแคมเปญแห่งปีในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล, ไอซ์-ภาวิดา ชิตเดชะ, มิเชล-เบอร์แมนน์, 
ดาด้า-วรินดา ดํารงผล และน้องดีน ดวียศ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของดาด้า ชวนกันมามอบความสุขและความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม พร้อมได้เชิญชวนเหล่านักช้อปมาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดอย่างเต็มรูปแบบที่ช้อปปี้ และสำหรับอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ถือเป็นการกรุยทางเข้าสู่มหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ในช่วงสิ้นปี ที่มั่นใจได้เลยว่าช้อปปี้ 
จัดหนัก จัดเต็ม เตรียมแคมเปญพร้อมโปรโมชันที่ดีที่สุดมามอบให้กับนักช้อปชาวไทยอย่างแน่นอน 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

shopee

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)