x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า ส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาไทย ผ่านการแข่งขัน SHARP COOKING CONTEST 2023

ข่าว icon 31 ส.ค. 66 icon 339
บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ก้าวสู่ทศวรรษที่ 6 ผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น อยู่คู่คนไทยมากว่า 50 ปี เมื่อวันอังคาร ที่ 29 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา “ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า” ได้จัดกิจกรรมแข่งขันทำอาหาร “SHARP COOKING CONTEST 2023” ในระดับอุดมศึกษา ภายใต้โจทย์การแสดงความคิดสร้างสรรค์ในเมนู “เค้กโรลแฟนซี” จากเตาอบไฟฟ้าชาร์ป ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 70 ลิตร ซึ่งเป็นขนาดความจุที่เหมาะสมกับ การสร้างรายได้ในครัวเรือน และเครื่องผสมอาหารชาร์ป ตัวช่วยมือโปร โดยมีตัวแทนจากสถาบันอุดมศึกษาเข้าร่วมแข่งขัน พร้อมคณาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพฯ เอเทรียม
คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด เปิดเผยว่า “จากที่บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ได้มีโครงการมอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชาร์ป ให้กับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาต่าง ๆ เพื่อใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอน รวมทั้งได้มีการจัด SHARP COOKING CLASS โดยทีมโภชนากรชาร์ป เข้าไปสาธิตให้ความรู้ เน้นการปฏิบัติให้นักศึกษาได้ลงมือทำจริง เป็นการส่งเสริมให้นำความรู้ที่ได้ไปประกอบอาชีพเสริมระหว่างการศึกษาและในภายภาคหน้าแล้วนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดจากโครงการฯ ดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้จัดการแข่งขันครั้งนี้ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาได้พัฒนาทักษะในการประกอบอาหาร และเสริมทักษะการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนอย่างมืออาชีพ พร้อมทั้งยังเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ในสายอาชีพ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทฯ กับสถาบันการศึกษาต่าง ๆ รวมถึงการที่นักศึกษาต่างมหาวิทยาลัยได้มาพบปะกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยทุกคนก็ล้วนแต่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจการทำอาหารเหมือนกัน” คุณวิโรจน์ กล่าว
“ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ปจะช่วยอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง และครอบครัวในอนาคตได้อีกทางหนึ่ง” คุณวิโรจน์ กล่าวปิดท้าย
สำหรับผลการแข่งขัน มหาวิทยาลัยที่คว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สำหรับกิจกรรมโหวต “เค้กโรลแฟนซี” สามารถเข้าร่วมโหวตได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/sharpweeclub
ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ป คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น สนใจผลิตภัณฑ์ คลิก www.thaicity.co.th ช้อปออนไลน์ได้ที่ https://shopee.co.th/sharp.official.shop หรือกดติดตาม Facebook https://www.facebook.com/sharpweeclub  
#SHARP #ชาร์ป #เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนชาร์ป #คุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น #SHARPCOOKINGCONTEST

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชาร์ป sharp

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)