x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของคุณด้วยโซลูชันพีซี RBV จาก Kingston

ข่าว icon 11 ก.ค. 66 icon 443
Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวโซลูชันพีซี RBV ซึ่งแนะนำการเลือกสรรผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและ SSD เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้งานพีซี รวมถึงเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
ในฐานะผู้ผลิตโมดูลหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก และครองตำแหน่งผู้นำสำหรับส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ทำให้ Kingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำและ SSD อันดับหนึ่ง ที่มีความยอดเยี่ยมทั้งในด้านประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ความน่าเชื่อถือ การบริการลูกค้า และการรับประกัน โดย Kingston คัดสรรเฉพาะส่วนประกอบคุณภาพดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ พร้อมการรับประกันว่าผ่านการทดสอบมาแล้ว 100% เพื่อมอบประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือระดับสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งนี้ Kingston มีความภูมิใจในด้านการให้บริการลูกค้าแบบเชิงรุกและฉับไว รวมทั้งการรับประกันตลอดอายุการใช้งานสำหรับโมดูลหน่วยความจำทั้งหมด และครอบคลุมระยะเวลาการรับประกันหลายปีสำหรับ SSD และแฟลชไดร์ฟ 
เพื่อยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผู้ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน รวมทั้งผู้ใช้งานในด้านอื่นๆ Kingston ได้จับคู่ชุดผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและ SSD ซึ่งแยกประเภทแบบ RBV ที่รับประกันความเข้ากันได้และมอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน 
• เกมเมอร์: หน่วยความจำ Kingston FURY Renegade DDR5 และ Kingston FURY Renegade SSD นำเสนอประสิทธิภาพที่โดดเด่นพร้อมมอบความพึงพอใจขั้นสุด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับเหล่าเกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อกที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดและสัมผัสประสิทธิภาพขั้นสูงสุด
• ครีเอเตอร์: โซลูชันที่แนะนำอย่างหน่วยความจำ Kingston FURY Beast DDR5 และ Kingston KC3000 SSD จะช่วยมอบความได้เปรียบในการทำงานที่เหนือกว่า พร้อมสามารถรองรับปริมาณจำนวนมากได้ ทำให้มั่นใจได้ในความเร็วที่เหนือชั้น เพื่อช่วยขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมให้กับทั้งนักออกแบบ 2D และ 3D สตรีมเมอร์ และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ 
• ผู้ใช้ที่คาดหวังความคุ้มค่า: หน่วยความจำ Kingston ValueRAM DDR5 และ Kingston NV2 SSD มีประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้เพื่อการทำงานที่หลากหลาย พร้อมมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในราคาที่จับต้องได้ สำหรับนักเรียน เจ้าของธุรกิจ และผู้ใช้งานที่ต้องการการใช้งานการประมวลผลทั่วไป 
Kingston กล่าวว่า “Kingston ตระหนักถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานพีซีในกลุ่มต่างๆ โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยให้ผู้ใช้งานเหล่านั้นปลดล็อกประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้ ด้วยโซลูชันหน่วยความจำ RBV และ SSD ของเรา” 
ทั้งนี้เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 66 รับฟรี กระเป๋าคาดอก ถุงเท้า หรือกระบอกน้ำจำนวนจำกัดจาก Kingston พร้อมโอกาสในการลุ้นรับบัตรกำนัลท่องเที่ยวมูลค่า 20,000 บาท สร้อยคอทองคำ และบัตรกำนัลโลตัสมูลค่า 1,000 บาท เมื่อซื้อสินค้า Kingston ประเภทใดก็ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kingston

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)