x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

BenQ เปิดตัว LED Home Projector W4000i โฉมใหม่

ข่าว icon 11 ก.ค. 66 icon 369
ครั้งแรกของ 4LED DLP Projector Home Cinema 4K มาพร้อมกับคุณภาพของภาพระดับ HDR-PRO™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำของโลก และ Android TV ที่มาพร้อม Netflix ที่ช่วยยกระดับความบันเทิงภายในห้องได้อย่างเหนือชั้นเจ้าแรกในไทย
BenQ ประเทศไทยแบรนด์โปรเจคเตอร์ชั้นนำระดับ High End เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่สำหรับ Home Cinema LED 4K ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด โดยโปรเจคเตอร์รุ่นนี้ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อมอบความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งยังสอดรับกับบรรยากาศและสไตล์การตกแต่งบ้านที่แตกต่างหลากหลายได้อีกด้วย
โฮมโปรเจคเตอร์ W4000i มาพร้อมเทคโนโลยี BenQ HDR-PRO ที่มาพร้อมกับไดนามิกเรนจ์ที่สูงขึ้น (High Dynamic Range หรือ HDR) ซึ่งประกอบด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่ช่วยให้โปรเจคเตอร์ฉายภาพได้เสมือนจริง และเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่มีมา รวมถึงเพิ่ม Local Contrast Enhancement เพื่อแสดงรายละเอียดปลีกย่อยในจุดที่สว่างมากหรือมืดมาก ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังให้ความสว่างที่สมดุลอย่างน่าทึ่งในสถานการณ์ต่างๆ ได้พร้อมกัน ตั้งแต่ห้องโฮมเธียเตอร์ที่มืดสนิทไปจนถึงห้องนั่งเล่นในเวลากลางวันที่มีแสงส่องเข้ามาบ้าง เพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลตามช่วงสีมาตรฐานระดับมืออาชีพจนถึงมาตรฐานใหม่อย่าง BT.2020
นายโรเจอร์ เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โปรเจคเตอร์ W4000i รุ่นใหม่ของเราก้าวข้ามขีดจำกัดของความละเอียด ขอบเขตสี และไดนามิกเรนจ์ในโลกปัจจุบันไปอย่างมาก เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์การรับชมระดับ HDR เพิ่มการผสานความละเอียด 4K ที่แท้จริงเข้ากับเทคโนโลยี CinematicColor™ ที่เหนือกว่า Rec.709 ไปสู่ DCI-P3 และ BT.2020 และเทคโนโลยี HDR-PRO ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำให้โฮมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่นี้โดดเด่นเหนือคู่แข่งด้วย Android TV ที่ผ่านการรับรองโดยตรงจาก Netflix เพื่อความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด”
เหนือชั้นมากกว่า HDR ด้วย BenQ HDR-PRO
วิวัฒนาการขั้นต่อไปของเทคโนโลยี HDR-PRO ที่เป็นกรรมสิทธิ์แท้ของ BenQ ช่วยเติมเต็มคอนเทนต์ระดับ HDR10+ / HDR10 / HLG ด้วยความตื้นลึกอันน่าทึ่ง เผยให้เห็นรายละเอียดภาพที่ซ่อนอยู่ก่อนหน้านี้ทั้งในจุดที่สว่างและมืด HDR-PRO ช่วยเพิ่มไดนามิกเรนจ์โดยรวมของโปรเจคเตอร์ด้วย Local Contrast Enhancement และ HDR Tone Mapping ที่เหมาะสม ช่วยให้ได้รายละเอียดที่สมบูรณ์แบบในเงามืดและเพื่อการรับรู้ผ่านการมองเห็นที่ดีขึ้น Local Contrast Enhancement เป็นอัลกอริทึมล้ำสมัยที่แบ่งแต่ละฉากออกเป็น 1,000+ โซน และปรับแกมม่าของแต่ละโซนให้เหมาะสมอย่างอิสระ โดย Local Contrast Enhancer จะเก็บรายละเอียดปลีกย่อยทั้งในบริเวณที่สว่างและพื้นที่มืดสนิทของหน้าจอ
CinematicColor สร้างสีสันตามที่ผู้กำกับต้องการ
โฮมโปรเจคเตอร์ BenQ ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยสีสันที่สมจริงยิ่งกว่า ให้คุณภาพของภาพระดับ 4K HDR ที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี CinematicColor โปรเจคเตอร์ใหม่แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐาน Rec.709 ของ HDTV สเปกตรัมสีที่ใช้ในการสร้างภาพยนตร์ดิจิทัล DCI-P3 ที่กว้างขึ้น และแม้แต่มาตรฐานสีในอุดมคติสำหรับอนาคตที่มีช่วงกว้างเป็นพิเศษอย่าง BT.2023 และด้วยการใช้มาตรฐานหลอดไฟส่องสว่าง LED และแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์ RGB แบบใหม่ ทำให้ความสว่างและปรับประสิทธิภาพสีที่สมดุลอย่างน่าทึ่ง พร้อมความแม่นยำของสีที่มี Certificate เปรียบเทียบจากโรงงาน เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่น่าประทับใจสำหรับทุกห้องในบ้าน
โฮมโปรเจคเตอร์ BenQ ใหม่แต่ละรุ่นมาพร้อมระบบ Android TV ที่ผ่านการรับรองจาก Google และ Netflix ที่โหลดไว้ล่วงหน้าเพื่อการสตรีมมิ่งและการรับชมภาพยนตร์ที่เพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ เสริมด้วยพอร์ตเชื่อมต่อ AV ที่ครบครันและคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อไร้สาย และระบบเสียงในตัวที่พร้อมนำผู้ชมดื่มด่ำไปกับความบันเทิง เติมเต็มทุกความต้องการด้านโฮมเธียเตอร์ให้สมบูรณ์
สำหรับตัวโปรเจคเตอร์ มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 109,980 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว BenQ 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)