x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LINE MAN ควง Tinder ออกแคมเปญ ‘หาคนกิน..กัน’ รับเทรนด์ Friends with B.. จะสถานะไหนก็กินของอร่อยด้วยกันได้

ข่าว icon 10 ก.ค. 66 icon 359
LINE MAN ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ ผนึก Tinder แอปพลิเคชันหาคู่ยอดนิยมระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “หาคนกิน..กัน” ชวนกันกินของอร่อยแบบไม่ซ้ำร้านอาหารจากกว่า 700,000 ร้านทั่วไทย รับเทรนด์ FWB - Friends with B.. จะสถานะไหนก็กิน..ของอร่อย..ด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเป็น Friends with Boba Tea, Friends with Brunch หรือจะเป็น Friends with Burger พร้อมยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ผ่านการรับประทานอาหารมื้อพิเศษที่หลากหลายไม่จำเจ
LINE MAN และ Tinder ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่อีกขั้นของความร่วมมือต่างแพลตฟอร์มที่ผสมผสานจุดแข็งของกันและกัน เพื่อสร้างประสบการณ์การตลาดที่แปลกใหม่ และขยายฐานผู้ใช้บริการกลุ่มใหม่ ๆ ให้กับแพลตฟอร์ม โดย Tinder แอปพลิเคชันหาคู่ยอดนิยมระดับโลก และเป็นแอปที่คนวัย 18-25 ปีทั่วโลกเลือกใช้เพื่อเชื่อมต่อกับคนใหม่ๆ ข้อมูลจากผลสำรวจเกี่ยวกับอนาคตการเดทจาก Tinder ระบุว่าคนกลุ่มอายุดังกล่าวกำลังมองหาความสัมพันธ์ใน 3 รูปแบบ ได้แก่ 1) เพื่อนคู่คิด (Companionship) 2) มิตรภาพ (Friendship) และ 3) ความสัมพันธ์แบบคนคุย (Situationship)* ที่ส่วนใหญ่เริ่มจากความเป็นเพื่อนเพื่อลดความกดดันและลดความคาดหวังในความสัมพันธ์ LINE MAN จึงเล็งเห็นโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านอินไซต์ในมิติด้านความสัมพันธ์ โดยพบว่าหนึ่งในเส้นทางการสร้างความสัมพันธ์มักเริ่มต้นด้วยการทานอาหารมื้อพิเศษร่วมกัน
แคมเปญ “LINE MAN x Tinder หาคนกิน..กัน” จะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับการเดทหรือเริ่มต้นสานสัมพันธ์ที่ดีให้กับผู้คนได้ ผ่านการผสมผสานความเชี่ยวชาญของ LINE MAN ในฐานะแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของไทยที่มีร้านอาหารทั่วประเทศไทยกว่า 700,000 ร้าน และมีจำนวนประเภทอาหารที่หลากหลาย ตอบโจทย์ในทุกช่วงเวลา ขณะที่ Tinder ในฐานะแพลตฟอร์มตัวกลางที่เชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยผ่านการสานสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ ๆ ที่มีความชอบอะไรคล้ายกัน ซึ่งอาหารเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มคนโสดมากที่สุด และสถานที่สำหรับเดทแรกที่หลายคู่เลือกมักจะเป็นที่ร้านกาแฟ ร้านอาหาร หรือสวนสาธารณะพร้อมสั่งอาหารไปรับประทานขณะพูดคุยกัน จึงตอกย้ำจุดยืนของแคมเปญที่ว่าทุกความสัมพันธ์เริ่มต้นด้วยของกินอร่อย ๆ 
ชวนทุกคนมาร่วม “หาคนกิน..กัน” ผ่านเมนูอาหารที่หลากหลาย และมื้อพิเศษแบบไม่ซ้ำใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 กรกฎาคม 2566 โดยสามารถสั่งอาหารบน LINE MAN แล้วชวนคนที่ชอบ คนที่ใช่ มาสานสัมพันธ์ไปด้วยกัน เพราะไม่ว่าจะสถานะไหนก็ชวนกิน..กันได้ พร้อมรับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ** ดังนี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด):
•    สำหรับทุกผู้ใช้ ใส่โค้ด “FWBMAX100” รับส่วนลด 10% มูลค่าสูงสุด 100.-** เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท (จำกัดจำนวน 8,000 สิทธิ์)
•    สำหรับผู้ใช้ใหม่ ใส่โค้ด “FWB100” รับส่วนลดค่าอาหาร 100.-** เมื่อสั่งขั้นต่ำ 150 บาท (จำกัดจำนวน 5,000 สิทธิ์)
•    สำหรับทุกผู้ใช้ ใส่โค้ด “FWB” รับฟรีโปรโมโค้ดสำหรับ Tinder Plus เป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ เมื่อสั่งอาหารไม่จำกัดขั้นต่ำ (จำกัดจำนวน 8,000 สิทธิ์)
ความร่วมมือของ LINE MAN และ Tinder ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของวงการเดลิเวอรี ในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับกลุ่มเป้าหมาย สร้างความแปลกใหม่และขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนไทยให้กว้างขึ้น ผ่านการผสมผสานจุดแข็งของแต่ละแพลตฟอร์ม เพื่อตอกย้ำว่าทุกความสัมพันธ์เริ่มต้นได้ด้วยของกินอร่อย ๆ สามารถค้นพบความหลากหลายของมื้ออาหารได้บน LINE MAN https://lineman.onelink.me/1N3T/3swig78q
*การสํารวจความคิดเห็นของคนโสดอายุระหว่าง 18-25 ปี ที่อยู่ในช่วงออกเดท จํานวน 4,000 คนในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร แคนาดาและออสเตรเลีย ระหว่าง 21-25 เมษายน 2023 จัดทําโดย OnePoll ในนามของ Tinder
**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Tinder line man

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)