x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

vivo คว้า ‘โบกี้ ไลอ้อน’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง เตรียมเปิดตัว vivo Y36 5G

ข่าว icon 30 มิ.ย. 66 icon 411
vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เผยภาพโปรโมทเซตใหม่พร้อมเปิดตัว ‘โบกี้ ไลอ้อน - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ’ นักร้องสาวสุดฮอตที่โดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการของ vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ vivo เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ ภายใต้แนวคิด “เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ”
สำหรับการร่วมงานกับ vivo ในครั้งนี้ สาวโบกี้เตรียมเป็นตัวแทนคนที่ “ชอบ” พร้อมชวนแฟน ๆ เข้ามาร่วมตามหาสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่ “ใช่” ไปกับ vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนราคาจับต้องได้ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ครบครันเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
งานนี้ vivo เสริมความทรงพลังให้ Y36 ยิ่งขึ้น ด้วยการรองรับเทคโนโลยี 5G และมอบความจุ ROM ให้เต็มอิ่มถึง 256GB พร้อม RAM 8GB ให้แฟน ๆ ไม่พลาดที่จะจัดเก็บทุกช่วงเวลาสำคัญ พร้อมเติมเต็มทุกความสนุกด้วยเทคโนโลยี Memory Booster มอบหน่วยความจำเสมือน (Virtual Memory) ขยายเพิ่มขึ้นอีก 8GB เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ว่า vivo Y36 5G จะสามารถรองรับทุกการใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไร้กังวลไม่ว่าจะเป็นสายเล่นเกมหรือสายเอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh รองรับชาร์จไว 44W สำหรับสายถ่ายภาพ vivo Y36 5G มีกล้องหลักความคมชัดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล มาพร้อมเทคโนโลยี Auto Focus และโหมดถ่ายภาพอีกหลากหลายให้สนุกได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน
ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น! vivo Y36 5G ยังมาพร้อมเฉดสีใหม่ “สีเขียวคริสตัล (Crystal Green)” ที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและมีชีวิตชีวาเมื่อจับถือด้วยดีไซน์ฝาหลังที่เปล่งประกายระยิบระยับราวกับคริสตัลในธรรมชาติ เสริมความสดใสให้กับตัวเครื่องและโมดูลกล้องด้วยกรอบแฟนตาซีเล่นแสงสีรุ้ง สวยสะกดในทุกมุมมอง
vivo และ โบกี้ ไลอ้อน จะเตรียมความสนุกรูปแบบไหนมาให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันบ้าง สามารถร่วมติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo Y36 5G ข่าว วีโว่ 2023 ข่าว vivo 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)