x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX SQUARE SQ40 พบกับกล้องอินสแตนท์สีดำทรงสี่เหลี่ยมสไตล์คลาสสิก

ข่าว icon 29 มิ.ย. 66 icon 357
บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX SQUARE SQ40 (SQ40)” กล้องน้องใหม่สวยคลาสสิกจากตระกูล INSTAX ที่รองรับฟิล์ม Square ชวนให้ทุกคนมาแชะและแชร์ความสุขด้วยกล้องอินสแตนท์ที่สร้างภาพสวย ๆ ได้ทันทีทุกที่ทุกเวลาภายใต้สโลแกน “Capture the True You” ชูดีไซน์โดดเด่นสีดำคลาสสิกพร้อมผิวสัมผัสคล้ายหนังที่มอบการจับถนัดมือ แถมยังมาพร้อมฟีเจอร์และการใช้งานที่ง่ายดาย ทั้งฟังก์ชัน Automatic Exposure ที่ปรับภาพให้สว่างและชัดเจนได้ในทุกสภาพแสง แม้อยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย นอกจากนี้ Selfie Mode ยังทำให้การถ่ายภาพเซลฟีและภาพโคลสอัปเป็นเรื่องง่าย ๆ นอกจากกล้อง SQ40 แล้ว ฟูจิฟิล์มยังเปิดตัว ฟิล์ม Square ลายใหม่ “Sunset” มาพร้อมเท็กซ์เจอร์ขรุขระที่สวยสะดุดตาและการไล่เฉดสีกรอบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมด้วยเคสกล้องที่ออกแบบมาเพื่อ SQ40 โดยเฉพาะ มาในสีดำและสไตล์ที่แมตช์กับกล้องได้อย่างลงตัว โดยกล้อง SQ40 และฟิล์มลาย Sunset เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูจิฟิล์ม
ฟีเจอร์ไฮไลต์ของกล้อง INSTAX SQUARE SQ40 รุ่นใหม่ 
1) กล้องอินสแตนท์ทรงคลาสสิกที่รองรับฟิล์ม Square 
⦁    บอดี้กล้องสีดำที่ตัดกับดีเทลสีเงิน พร้อมผิวสัมผัสคล้ายหนังให้ความรู้สึกพรีเมียมในแบบคลาสสิก ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่หลงใหลสไตล์ยูนีคที่ไม่มีวันตกยุค
⦁    กล้องมาพร้อมผิวสัมผัสที่งดงามพร้อมออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อการจับที่ถนัดมือเพื่อการถ่ายรูปได้อย่างคล่องตัว
 
2) ฟังก์ชัน Automatic Exposure ช่วยยกระดับการถ่ายภาพให้ง่ายและสวยงามในทุกสภาพแวดล้อม
⦁    ฟังก์ชันนี้จะปรับความเร็วของชัตเตอร์และความสว่างของแฟลช เพื่อให้เห็นบุคคลและวัตถุในภาพอย่างสวยงามชัดเจน ทั้งกลางแดดและและในที่ร่มที่มีแสงน้อย
3) ช่วยให้การถ่ายภาพโคลสอัปและเซลฟีเป็นเรื่องสนุกและไม่ยุ่งยาก
⦁    หมุนกระบอกเลนส์ 1 สเต็ปเพื่อใช้โหมดเซลฟี ที่เหมาะแก่การถ่ายภาพโคลสอัปและเซลฟี 
⦁    ใช้กระจกเซลฟีที่อยู่ข้างเลนส์เพื่อเช็คตำแหน่งของทุกคนก่อนถ่ายเซลฟี
อุปกรณ์เสริมและฟิล์มลายใหม่ โดนใจคนชอบความคลาสสิก
นอกจากกล้อง SQ40 แล้ว ฟูจิฟิล์ม ยังได้เปิดตัวเคสใส่กล้องและฟิล์ม Square ลาย “Sunset” 
(วางจำหน่ายแยก) ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพและแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ และคนรู้ใจได้แบบทันทีตามสโลแกนของกล้อง Instax ที่ว่า “Don’t just take, give”

เคสกล้อง SQ40

ฟิล์ม Square ลายใหม่ “SUNSET”
ราคาและการวางจำหน่ายในไทย
กล้อง INSTAX SQ40 และฟิล์ม Square ลาย Sunset เปิดตัวที่ราคา 5,290 บาท และ 450 บาท ตามลำดับ ทั้งสองผลิตภัณฑ์พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูจิฟิล์ม พบโปรโมชันพิเศษฉลองการเปิดตัว! รับฟรีสายคล้องกล้องลายลิมิเต็ดโดยศิลปินชื่อดัง “Millionsmonster” (จำนวนจำกัด) เพียงซื้อกล้อง SQ40 และลงทะเบียนผ่าน Line OA 
ที่ @instaxthailand สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SQ40 กล้องอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิฟิล์มได้ทาง Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand หรือ Line OA: @instaxthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฟูจิฟิล์ม

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)