x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

4 เหตุผลที่ LOVE TRANSIT (รักเราไม่เก่าเลย) จาก Prime Video เป็นเรียลลิตี้หาคู่สัญชาติญี่ปุ่นที่แตกต่างและน่าติดตามจนหยุดดูไม่ได้

ข่าว icon 26 มิ.ย. 66 icon 414
LOVE TRANSIT (รักเราไม่เก่าเลย) รายการเรียลลิตี้หาคู่สัญชาติญี่ปุ่น ที่ดัดแปลงมาจาก เรียลลิตี้ชื่อดังของเกาหลีซึ่งได้รับความนิยมมากอย่าง EXchange เปิดตัวให้เริ่มรับชมแล้วที่ Prime Video ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา
นอกจากรูปแบบรายการเรียลลิตี้ที่มีความเป็นธรรมชาติและคาดเดาได้ยากแล้ว LOVE TRANSIT ยังเป็นรายการหาคู่ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นั่นคือการชวนอดีตคู่รักทั้งหมด 5 คู่ให้มาทำความรู้จักและใช้เวลาร่วมกันในโรงแรมเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม โดยห้ามเปิดเผยให้คนอื่นรู้ว่าตนเองเคยเป็นคนรักของใคร 
ต่อไปนี้คือ 4 เหตุผลว่าทำไมเรียลลิตี้ LOVE TRANSIT จึงแตกต่างและเป็นที่จับตารอของผู้ชม
⦁    ความจริงที่ค่อยๆ เปิดเผย
หนึ่งในองค์ประกอบที่โดดเด่นของรายการ LOVE TRANSIT คือเทคนิคการตัดต่อที่ค่อยๆ เผยให้เราเห็นตัวตนของผู้เข้าร่วมรายการทีละน้อยว่าใครคือคนรักเก่าของใคร ความสัมพันธ์ในอดีตของพวกเขาจบลงแบบไหน ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับการเฝ้าสังเกตคำพูด ท่าที หรือแม้กระทั่งสายตาที่แต่ละคนมองผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาความรู้สึกที่อยู่ในใจของพวกเขา รวมถึงความสัมพันธ์ในอดีตของแต่ละคนที่ยังคงเป็นปริศนา ชวนให้อยากติดตามต่อว่าเส้นทางความรักของแต่ละคนจะลงเอยอย่างไรในท้ายที่สุด
⦁    ผู้เข้าร่วมรายการและผู้ดำเนินรายการหลากหลายคาแรคเตอร์
ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 10 คนนั้นสวยหล่อ และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง และเมื่อรวมเข้ากับทัศนคติ ความคิดความเชื่อ และอาชีพที่หลากหลายของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นกีฬา แฟชั่น การแพทย์ หรือศิลปะ จึงทำให้การชมรายการได้อรรถรสขึ้นไปอีกระดับ ยังไม่นับเหล่าผู้ดำเนินรายการ ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิง แบ่งปันมุมมองเรื่องความสัมพันธ์ และตามติดสถานการณ์ความรักของผู้เข้าร่วมแต่ละคนไปพร้อมๆ กับผู้ชม
⦁    กฎเหล็กและภารกิจที่อาจจุดประกายรักครั้งใหม่ หรือปลุกถ่านไฟเก่าให้ลุกโชน
กฎเหล็กของรายการคือ นอกจากผู้เข้าร่วมทุกคนต้องมาใช้เวลาร่วมกันโดยไม่เปิดเผยตัวตนว่าเป็นคนรักเก่าของใครแล้ว พวกเขาจะยังไม่สามารถบอกอายุหรืออาชีพของตนเองได้จนกว่าจะได้รับอนุญาต เพื่อลดกำแพงในใจ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังต้องทำภารกิจตามโจทย์ของรายการเพื่อเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกัน ภารกิจต่างๆ ที่ออกแบบมาอย่างดียังปลุกความทรงจำครั้งเก่า ทำให้พวกเขาได้กลับมาทำความเข้าใจตัวเองและความสัมพันธ์ครั้งก่อนในมุมใหม่ เช่น การได้ฟังตัวตนของแต่ละคนจากคำบอกเล่าของคนรักเก่า หรือการเปิดใจกับคนรักเก่าอย่างตรงไปตรงมามากขึ้นกว่าที่เคย
⦁    ความรักที่น่าเอาใจช่วย
แน่นอนว่าผู้เข้าร่วมแต่ละคนมีเป้าหมายในการเข้าร่วมรายการไม่เหมือนกัน ระยะเวลาและเหตุผลในการจบความสัมพันธ์ครั้งเก่าของแต่ละคู่ก็แตกต่างกันออกไป ความรู้สึกที่ยังหลงเหลือจากความรักครั้งก่อนจึงมีผลกับความคิดและการตัดสินใจ แต่ไม่ว่าในท้ายที่สุดพวกเขาจะเลือกกลับไปหาคนรักเก่า หรือสานสัมพันธ์กับคนใหม่ ผู้ชมจะได้เห็นการเรียนรู้และเติบโตของพวกเขา ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง เป็นผู้ใหญ่ และอาจหวนกลับมามองความรักของตัวเองด้วยเช่นกัน
ติดตามเรื่องราวความรักที่อยากจะคาดเดา มิตรภาพระหว่างทาง และความสัมพันธ์ของผู้เข้าร่วมรายการทั้ง 10 คน ใน LOVE TRANSIT (รักเราไม่เก่าเลย) ได้แล้ววันนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น  (มีจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอน)
สามารถรับชมตัวอย่างรายการได้ ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Prime Video

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)