x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme ร่วมสร้างสรรค์สุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟน แห่งปีจากฝีมืออดีตดีไซน์เนอร์สิ่งพิมพ์จาก Gucci กับ “realme 11 Pro Series 5G” โชว์ฝาหลังหนังวีแกนลายลิ้นจี่สุดหรูหรา

ข่าว icon 23 มิ.ย. 66 icon 439
เรียลมี (realme) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นสู่อุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนอีกครั้ง เมื่อ realme Design Studio จับมือกับอดีตนักออกแบบสิ่งพิมพ์จาก GUCCI ร่วมสร้างสรรค์ดีไซน์สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Number Series อย่าง “realme 11 Pro Series 5G” จนสร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกนับตั้งแต่เผยโฉมครั้งแรกที่ประเทศจีน และด้วยรูปลักษณ์ที่เปี่ยมเสน่ห์อันงดงามจึงได้รับการยกย่องให้เป็น “แฟชั่นสมาร์ตโฟนที่สวยที่สุด” ในโลกปัจจุบัน โดย realme Thailand กำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage : realme TH (https://www.facebook.com/realmeTH), Youtube : realme Thailand (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH) ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป
realme สร้างปรากฏการณ์แฟชั่นเขย่าวงการสมาร์ตโฟน
จุดเด่นของสมาร์ตโฟน realme Number Series คือการนำเสนอดีไซน์ที่สวยงามล้ำสมัย ซึ่งเป็นผลงานของ realme Design Studio™ ทีมดีไซเนอร์อิสระของแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยทักษะการออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและการออกแบบเชิงสุทรียศาสตร์ขั้นสูง ซึ่งเคยร่วมงานกับนักออกแบบชั้นนำระดับโลกมาแล้วมากมาย จนทำให้สาวก realme และกูรูสายเทคโนโลยี ต่างจับจ้องการเปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูลนี้มาโดยตลอด โดยในการออกแบบ realme 11 Pro Series ครั้งนี้ บริษัทได้ยกระดับมาตรฐานงานดีไซน์ไปอีกขั้น ผ่านความร่วมมือกับ Matteo Menotto อดีตนักออกแบบลายพิมพ์และสิ่งทอแห่ง GUCCI เพื่อนำเสนอดีไซน์ระดับไฮเอนด์ของแบรนด์หรูชั้นนำสู่อุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน (รับชมวิดีโอเกี่ยวกับดีไซน์ของ realme 11 Pro Series 5G เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/videos/298567949171898
Matteo Menotto กล่าวว่า “เราได้นำความสวยงามของแฟชั่นที่หลากหลายทั้งในแง่มุมของพื้นผิว ลายพิมพ์ และงานฝีมือที่พบเห็นในสินค้าระดับลักซ์ชัวรี มาใช้ในการออกแบบ realme 11 Pro Series โดยเลือกใช้วัสดุ Premium Lychee Vegan Leather หนังวีแกนเกรดพรีเมียมลายลิ้นจี่ที่ให้สัมผัสเหมือนหนังแท้ด้วย Texture ที่หรูหรา สวยแปลกตา และสามารถป้องกันรอยนิ้วมือและรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าสวยหรู ดูแลง่าย และทนทานสูง ผสานกรรมวิธีการเย็บแบบ 3 มิติเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ที่สวยงามสมจริงมากขึ้น ผสมกับการนำสิ่งทอ 3D Woven Texture ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการแฟชั่น มาประยุกต์ใช้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน เพื่อแสดงสีสันที่ประณีตและทันสมัย มอบประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและผิวสัมผัสหรูหราระดับพรีเมียมที่แท้จริง” (รับชมวิดีโอการออกแบบจากอดีตนักออกแบบสิ่งพิมพ์จาก GUCCI เพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/realmeTH/videos/6233681773412189)
ทั้งนี้ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมีประเทศไทย ยังได้ร่วมสัมผัสกับความพรีเมี่ยมจาก realme 11 Pro Series ซึ่งเมื่อความพรีเมี่ยมและหรูหราของสมาร์ตโฟนมาอยู่ในมือแฟนิชต้าตัวแม่อย่างสาวใหม่ เรียกได้ว่านี่คือความลงตัวของความลัคชูรี่อย่างแท้จริง
Sunrise Beige & Oasis Green: แรงบันดาลใจแห่งสีเบจรุ่งอรุณและความเขียวชอุ่มของโอเอซิส
realme 11 Pro Series มาพร้อมกับฝาหลังที่ทำจากวัสดุหนังวีแกนลายลิ้นจี่สุดพรีเมี่ยม ที่จะช่วยป้องกันลายนิ้วมือ มอบความแตกต่างจากสมาร์ตโฟนแบบเดิม ๆที่เป็นพลาสติกหรือกระจก ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับความสวยงามจากดีไซน์สุดหรูควบคู่กับความสะดวกสบายในการใช้งานอย่างลงตัว โดย realme 11 Pro Series 5G นำเสนอ 2 โทนสีหลัก ได้แก่ Sunrise Beige และ Oasis Green โดย Matteo Menotto กล่าวถึงโทนสี Sunrise Beige ว่า “สี Sunrise Beige ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองมิลาน ซึ่งเป็นนครหลวงแห่งแฟชั่นของโลก และยังเป็นบ้านเกิดของผมเองด้วย ในยามเช้าที่ดวงอาทิตย์เริ่มทอแสงสีทองอันอบอุ่น สาดส่องปกคลุมกลุ่มสถาปัตยกรรมคลาสสิก จะเกิดประกายสีทองอ่อนโยนสาดส่องไปทั่วทั้งเมือง ความงดงามนี้ได้สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนนับล้านที่เดินทางมายังที่นี่ และโทนสีทองอันหรูหรานี้ก็ได้ถูกถ่ายทอดลงใน realme 11 Pro Series อย่างลงตัว”
อีกหนึ่งโทนสีที่สวยงามไม่แพ้กันคือสีเขียว Oasis Green เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบโทนสีเย็นสบายตา แต่ยังคงความหรูหรามีระดับ และสัมผัสได้ถึงงานเย็บระดับสูงจาก Gucci โดยสีเขียวเข้มนี้ยังชวนให้นึกถึงสไตล์การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์แนวคลาสสิกในยุโรป มอบภาพลักษณ์ที่สุขุม นุ่มนวล และสงบนิ่งอย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยังนำเสนอดีไซน์ฝาหลังที่เรียบง่ายในโทนสีดำ Astral Black สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเส้นสายของดีไซน์แบบใหม่ แต่ต้องการวัสดุฝาหลังที่ดูเรียบง่ายในสไตล์เดิม ๆ ที่คุ้นเคย
ประสิทธิภาพจัดเต็มตามสไตล์รุ่นท็อปของ Number Series
realme 11 Pro Series 5G มาพร้อมกัน 2 รุ่น คือ realme 11 Pro+ 5G และ realme 11 Pro 5G ซึ่งนอกจากดีไซน์ระดับมาสเตอร์ที่ถือเป็นหนึ่งในจุดขายหลักของทั้ง 2 รุ่นแล้ว เรียลมียังนำเสนอเทคโนโลยีอันก้าวกระโดดอื่น ๆอีกมากมาย อย่างเช่นใน realme 11 Pro+ 5G ที่นำเสนอนวัตกรรมSamsung ISOCELL HP3 กับกล้อง OIS SuperZoom 200 ล้านพิกเซลรุ่นแรกของโลก พร้อมประสิทธิภาพการซูม 4 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด ซึ่งนับว่าสูงสุดของเซกเมนต์ในปัจจุบัน นอกจากนี้ สำหรับเทคโนโลยีในด้านอื่น ๆที่พร้อมเสิร์ฟสำหรับทั้ง 2 รุ่นคือจอแสดงผลคุณภาพสูงแบบ Curved Vision Display มอบประสบการ์การรับชมด้วยหน้าจอโค้ง 2160 Hz PWM ช่วยลดแสงความถี่ระดับสูงพิเศษพร้อมการป้องกันดวงตาระดับสูงสุดในวงการสมาร์ตโฟนไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว realme 2023 ข่าว เรียลมี 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)