x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Carrieverse เปิดตัวโฆษณาที่นำแสดงโดยอีโดฮยอนครั้งแรก! ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 360,000 คน

ข่าว icon 22 มิ.ย. 66 icon 421
เกมโซเชียลเมต้าเวิร์ส ‘Carrieverse’ มีผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 360,000 คนใน 20 วัน อีกทั้ง Carrieverse ยังเปิดตัวโฆษณาที่นำแสดงโดยอีโดฮยอนและผลิตโดยบริษัทโฆษณา ‘Dolphiners Films’ บนช่อง YouTube ของเกมและช่องทางการของ Dolphiners Films
‘Carrieverse’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน โดยได้รับความสนใจอย่างมากในการโปรโมตเกมผ่านช่องทางต่างๆ และด้วยความสนใจอย่างมากในปัจจัยด้านโซเชียลและคอนเทนท์ต่างๆ ของ ‘Carrieverse’ ทำให้มีผู้ใช้กว่า 360,000 คนร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า
ในโฆษณาเริ่มด้วยโลกหลังวันสิ้นโลกที่ถูกซอมบี้ครอง ในแวบแรกอาจดูไม่เกี่ยวข้องกับ ‘Carrieverse’ ที่มีความสบายๆ แต่เมื่อบรรยายไปเรื่อยๆ จะมีความเชื่อมโยงกับความรู้สึกของธีม ‘อีกโลกหนึ่ง สถานที่ที่ทุกอย่างเป็นไปได้’ และในตอนท้าย อีโดฮยอนซึ่งปรากฏตัวเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวในโลกหลังวันสิ้นโลกได้อธิบายถึงขั้นตอนการเข้าร่วมในโลกใบใหม่นี้พร้อมกับข้อความสำคัญของ ‘Carrieverse’ - Carrie on your 2nd life
อีโดฮยอน แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Carrieverse ผู้ซึ่งทำงานร่วมกับซอมบี้ในโฆษณาได้โชว์ทักษะการแสดงที่เคยเห็นใน ‘The Glory’ และ ‘The Good Bad Mother’ ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง เป็นข้อพิสูจน์ว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในนักแสดงที่กำลังมาแรงในขณะนี้
เดวิด ยุน  CEO ของ Carrieverse Co., Ltd. กล่าวว่า “ผู้คนมากมายจากทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่างเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า และเราขอขอบคุณผู้ใช้ทุกท่านที่เข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้า” พร้อมทั้งกล่าวด้วยความกระตือรือร้นว่า “เราจะสร้างแรงกระตุ้นต่อไปเรื่อยๆ จนเปิดให้บริการทั่วโลกในช่วงฤดูร้อนนี้”
สำหรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวโฆษณาและการลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถตรวจสอบได้ทางคอมมูนิตี้ทางการของ Carrieverse

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเกม 2023 ข่าวเกม Carrieverse ข่าว Carrieverse 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)