x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Ragnarok Origin เปิดตัวอัพเดตครั้งใหญ่ การมาของ Crusader และระบบสงครามกิลด์ระหว่างเซิพเวอร์

ข่าว icon 22 มิ.ย. 66 icon 357
Ragnarok Origin ภาคต่ออย่างเป็นทางการของเกม MMORPG ชื่อดัง Ragnarok Online ให้บริการโดย Gravity Game Hub ได้เปิดตัวอัปเดตใหญ่ สงครามกิลด์ระหว่างเซิพเวอร์ และกิจกรรมใหม่ๆพร้อมสำหรับผู้เล่นทุกคนแล้ววันนี้ การอัปเดตนี้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ การปรับปรุง และการเพิ่มประสิทธิภาพให้ตัวเกมมีความเสถียรมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้เกมมีความสมจริงและน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถตั้งตารอประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นและค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆที่เราจะมอบให้
พบกับคลาสใหม่ “Crusader” พร้อมกับสิทธิประโยชน์ สุดพิเศษมากมาย
คลาสครูเซเดอร์ที่ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากอัปเดตล่าสุด เป็นคลาสพัฒนาจากนักดาบ นักรบครูเซเดอร์ ที่น่าเกรงขามผู้นี้มีการป้องกันที่โดดเด่นนอกเหนือไปจากความสามารถในการรุกที่ยอดเยี่ยม ความสามารถที่โดดเด่นคือ Holy Cross Judgement ทำหน้าที่ลงโทษอย่างชอบธรรมต่อสิ่งชั่วร้าย สร้างความเสียหายทางเวทย์มนตร์อันศักดิ์สิทธิ์ต่อศัตรูสูงสุดสิบคน นอกจากนี้ เทคนิคโล่พิเศษต่างๆ สามารถปรับปรุงได้ตามความต้องการในการเน้นการป้องกันด้านใดด้านหนึ่งของพวกเขา เมื่อนักรบ ครูเซเดอร์ พร้อมที่จะพัฒนาไปยังคลาสถัดไป “Paladin” พวกเขาจะได้รับทักษะที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อให้การสนับสนุนแก่สหายร่วมรบของเขา พร้อมๆไปกับเพิ่มความสามารถของตนเองอีกด้วย
การแข่งขันกิลด์ข้ามเซิร์ฟเวอร์กำลังจะมา
การแข่งขันกำลังจะเริ่มต้นเร็วๆนี้ กิลด์แปดกิลด์ที่มาจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆในระดับ Radiant Sun จะปรากฏตัวในฐานะผู้ผ่านการคัดเลือกสำหรับกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่นี้ ในขณะเดียวกัน กิลด์ที่เหลืออยู่ในอันดับต่างๆ จะต้องดำเนินการตามตารางทั่วไปของทัวร์นาเมนต์กิลด์เซิร์ฟเวอร์ของตน พวกเราได้เพิ่ม 4 แรงค์เสริมสำหรับการแข่งขันกิลด์นี้ Peak Victor , Ultimate Legion , Honorable Soul , Legendary Genius โดยในแต่ละแรงค์จะมอบจำนวนคะแนนที่แตกต่างกัน ในแต่ละแรงค์ประกอบไปด้วยกิลด์ต่างๆ 8 อันดับจาก 4 เซิพเวอร์ ซึ่งแต่ละอันดับก็ให้ของรางวัลรายสัปดาห์แตกต่างกันด้วยเช่นกัน
เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ กับ สามอัปเดตเนื้อหาขนาดใหญ่
Night Assault on Prontera ดันเจี้ยนใหม่ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักผจญภัยเลเวล 90 ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว วาลคิรีตกสวรรค์นาม Himomes มาเป็นคู่พร้อมกับ เจ้านายผู้น่าเกรงขามของเธอ "Byu" ดันเจี้ยนนี้นำเสนอความท้าทายที่น่าเกรงขาม ด้วยความเชี่ยวชาญเวทมนตร์น้ำแข็งแห่งความมืดของ Byu อีกทั้งความสามารถในการป้องกันจากโล่อันทรงพลังของเขาที่จะทำให้ดาเมจที่คุณสร้างเปล่าประโยชน์ นักผจญภัยต้องระวังเทคนิคการทำให้เคลื่อนที่ไม่ได้ของ Byu และการโจมตีด้วยเวทย์น้ำแข็งที่อานุภาพทำลายล้าง
เมื่อนักผจญภัยไปถึงเลเวล 90 พวกเขาจะเริ่มต้นเนื้อเรื่องหลักที่เมืองโบราณ Crestham ซึ่งคงอยู่ในสภาพปรักหักพังมานานแล้วหลายศตวรรษ เนื้อเรื่องบทใหม่นี้เชิญชวนให้นักสำรวจผู้กล้าหาญไขความลับที่ซ่อนอยู่ภายในทางเดินที่เต็มไปด้วยฝุ่นแห่งประวัติศาสตร์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยผีดิบ
เพื่อให้ความก้าวหน้าของนักผจญภัยสอดคล้องกับเนื้อหาใหม่ๆเหล่านี้ ขณะนี้มีอุปกรณ์ระดับ 90 ให้เลือกมากมาย พ่อค้าจะเสนออุปกรณ์ที่มีศักยภาพมากขึ้นเมื่อนักผจญภัยเลื่อนระดับ หรือโดยการเข้าร่วมในเกม Helheim ความวุ่นวาย ผู้เล่นจะได้รับพิมพ์เขียวหรือชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่มีค่า ผู้ที่มีเลเวลถึง 90 จะได้รับคำแนะนำให้สร้างอุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อให้ตรงกับสถานะที่สูงขึ้น
อัปเดตกิจกรรมใหม่ๆ พร้อมของรางวัลเพียบ
Ragnarok Origin นำเสนอกิจกรรมในเกมที่น่าตื่นเต้นเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วมและได้รับรางวัล ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนถึง 5 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมประจำวันเพื่อรวบรวมวัตถุดิบสำหรับอาหารจานพิเศษ - เนื้อแกะย่าง การประดิษฐ์อาหารอันโอชะนี้ไม่เพียงแต่จะตอบสนองความหิว แต่ยังปลดล็อกรางวัลบทสนทนาที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย
นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรม One Moment's Reward แบบจำกัดเวลา ทุกครั้งที่จับรางวัลจากกองรางวัล ผู้เล่นมีโอกาสชนะรางวัลสุดวิเศษที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขา
สุดท้ายนี้ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนถึง 1 กรกฎาคม Gourmet Hut จะรอคอยผู้เล่นพร้อมข้อเสนอที่น่าล่อตาล่อใจ โดยเมื่อซื้อแพ็คของขวัญ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นเวลาสามวันสามคืนติดต่อกัน รวมถึงชุดพิเศษและชุดลึกลับ นอกจากนี้ แพ็คของขวัญลดราคาที่มีให้เลือกมากมายให้ผู้เล่นได้เลือก
หากต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดและข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ Ragnarok Origin อย่าลืมเข้าร่วมชุมชน Discord และติดตามเพจ Facebook Official ของเรา
Facebook Thai:https://bit.ly/3JfyYRL
Discord: https://bit.ly/3Nd4ctJ
Apple Store & Google Play: https://bit.ly/42Ka2IQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเกม 2023 Ragnarok Origin

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)