x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ยเจาะตลาดตรงกลุ่มส่ง HUAWEI nova 11 series มัดใจคนเจนใหม่ เริ่มจำหน่าย 24 มิ.ย. นี้

ข่าว icon 19 มิ.ย. 66 icon 253
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เจาะตลาดตรงกลุ่มสำหรับ HUAWEI nova 11 Series เรียกได้ว่ากระแสตอบรับมาแรงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสเครื่องก่อนเปิดตัวและวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยลูกค้าให้ความสนใจและเดินทางมาเข้าคิวต่อแถวรอสัมผัสเครื่องเป็นกลุ่มแรกในประเทศไทยกันอย่างล้นหลามที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store สาขาซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
HUAWEI nova 11 Series ผสมผสานความมีชีวิตชีวา ความมั่นใจ และคาแรคเตอร์ของคนเจนใหม่เข้ากับแนวคิดการออกแบบที่มุ่งเน้นเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมทั้งนวัตกรรมกล้อง ความบันเทิง และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นในฐานะสมาร์ทโฟนแฟชั่นที่มีสไตล์ และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพของ nova Series ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น หัวเว่ยได้ประกาศร่วมมือกับ Jackson Yee ในฐานะ HUAWEI nova Global Brand Ambassador ตั้งแต่ปี 2018 ในรุ่นแรกอย่าง HUAWEI nova 3 นับเป็นตัวแทนของเยาวชนคนรุ่นใหม่สะท้อนตัวตนของความเป็น nova ออกมาได้อย่างชัดเจน
โดยภายในงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวลูกค้าจะได้สัมผัสเครื่อง HUAWEI nova 11 Series ที่เตรียมวางจำหน่ายทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI nova 11 Pro และ HUAWEI nova 11i  พร้อมรับฟังการสาธิตแนะนำการใช้งานของกล้อง HUAWEI nova 11 Series รวมไปถึงทดลองใช้งานจริง และมีสิทธิ์รับของที่ระลึกเฉพาะที่ประเทศไทยอีกด้วย
“รู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้เป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆในประเทศไทยทดลองเครื่องจริงของ HUAWEI nova 11 Series ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นคือประทับใจในดีไซน์ของรุ่นนี้มากๆ ดูมีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใครโดยเฉพาะสีเขียว ยิ่งไปกว่านั้นคือกล้องพอร์ตเทรตที่ถ่ายออกมาแล้วให้การเบลอหลังเพื่อดึงจุดโฟกัสได้แบบมีมิติและเทกเจอร์ผิวที่สวยเนียนแบบธรรมชาติ แถมหัวเว่ยมีวิธีการดาวน์โหลดแอปใช้งานง่ายมาก ๆ เหมือนมือถือทั่วไปผ่าน AppGallery และใช้งานได้ปกติ” หนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่มาร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวHUAWEI nova 11 Series กล่าว
HUAWEI nova 11 Series จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HUAWEI nova 11 Pro ได้ที่นี่ และ HUAWEI nova 11i ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าว Huawei 2023 ข่าว หัวเว่ย 2023

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)