x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ไมเดีย เปิดตัวเทคโนโลยี Midea V8 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการปฏิวัติ วงการ VRF

ข่าว icon 16 มิ.ย. 66 icon 381
ไมเดีย (Midea) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายักษ์ใหญ่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดในนาม “Midea V8” ภายใต้ชื่องาน“Envision the Infinity”ที่ประเทศไทยรวมไปถึงทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าและนวัตกรรมต่างๆเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและพัฒนาอุตสาหกรรมระบบปรับอากาศให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างระบบ VRF Midea V8 Series ณ งานประชุมใหญ่แห่งเอเชียครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา
โดยภายในงานเปิดตัวมีนายลีโอ หวัง กรรมการผู้จัดการใหญ่ในเขตภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ พูดถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปีค.ศ.1999 อย่างละเอียด ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาไมเดียมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับเปลี่ยนระบบเทคโนโลยีต่างๆอยู่เสมอ โดยมีไอบิวดิง (iBuilding) เป็นแนวคิดหลัก เพื่อให้บริการแบบสมาร์ทเทคที่ใช้มนุษย์ควบคุมและพัฒนาเป็นหลัก ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีหัวหน้าศูนย์เทคโนโลยีMDVนายโจ เจียงกล่าวถึงความความสำเร็จของ VRF ซีรีส์ V8 ว่ามีความก้าวหน้าในด้านคุณภาพ ดีไซน์ และการลดการปล่อยคาร์บอน
ภารกิจการก้าวข้ามขีดจำกัดของไมเดีย V8 Series 
ในด้านของคุณภาพของผลิตภัณฑ์ VRF ซีรีส์V8 ไมเดียได้มีการเปิดตัวเทคโนโลยีชีลด์บ็อกซ์ (ShieldBox) ซึ่งเป็นตู้ควบคุมไฟฟ้าแบบปิด ตัวแรกของอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศเพื่อป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนได้รับความเสียหายจากสภาพแวดล้อมภายนอก ในด้านของการติดตั้ง ไมเดียได้คิดค้นและออกแบบไฮเปอร์ลิงก์(HyperLink)ชิปสื่อสารที่ช่วยสร้างโทโพโลยี  ซึ่งสามารถลดต้นทุนในการติดตั้งอีกด้วยและในส่วนของการทำงานของระบบ VRF ซีรีส์ V8 มาพร้อมเซ็นเซอร์ซูเปอร์เซ็นส์ 19 ตัว (SuperSense) ซึ่งครบครันมากที่สุดในอุตสาหกรรม ทำให้สามารถวิเคราะห์ปริมาณสารทำความเย็นที่มีอยู่ในระบบได้อย่างรวดเร็วทันที ในด้านของการออกแบบระบบ VRF ซีรีส์V 8ก็ได้มีการนำเสนอรุ่นที่เป่าลมด้านข้างเพื่อลดพื้นที่การใช้งานและทำให้ขนส่งได้ง่ายขึ้น และในด้านของการประหยัดพลังงานระบบ VRF ซีรีส์V8 ยังเป็นผู้นำด้านการรองรับไฟฟ้ากระแสตรงได้ทั้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน รวมถึงมีการแบ่งสัดส่วนเพื่อจัดการพลังงานเป็นส่วนๆซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเทคโนโลยีที่ Midea ได้คิดค้นเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งได้รับการรับรองจาก Tick-Mark และผ่านการรับรองการทดสอบคุณภาพ AHRI อีกทั้งยังได้รับรางวัลเหรียญทอง “ไอเดียดีไซน์สิ่งก่อสร้างแบบแก้ไขปัญหาการประหยัดพลังงานเวอร์ชั่นพิเศษสากล” ณ เจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ (International Exhibitions Geneva-Gold Medal for Energy Solutions for Smart Buildings Special Edition)
ไมเดีย มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ที่จะวางรากฐานผลติภัณฑ์อย่างมั่นคงในตลาดประเทศไทย ตลาดในประเทศไทยเป็นตลาดที่ไมเดียให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้ไมเดียกรุ๊ป (Midea Group) มุ่งเน้นแนวคิดผลิตภัณฑ์เป็นเลิศ-พร้อมขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพ โดยในประเทศไทย ไมเดียได้ก่อตั้งโรงงานอัจฉริยะที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นฐานการผลิตเครื่องปรับอากาศที่แรกในต่างประเทศภายใต้ความมุ่งหวังหลักของเราคือการสร้างผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงและการจัดส่งที่สะดวกยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าชาวไทย ในครั้งนี้ Midea Building Technology (MBT) ได้รับภารกิจสำคัญในการพลิกโฉมธุรกิจ B to B ของไมเดียประเทศไทย จากการพัฒนาเทคโนโลยีเบื้องต้นสู่นวัตกรรมอิสระและการส่งออกเทคโนโลยี ไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดในประเทศไทย โดยการพัฒนาเครื่องปรับอากาศ V8 multi-split แสดงถึงความแข็งแกร่งของไมเดียในการก้าวข้ามขอบเขตไปอีกขั้น
นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการแข่งขันในตลาดอย่างได้ผลในปี 2566 Midea Building Technology (MBT) มุ่งเน้นการพัฒนาทีมงานและขยายฐานลูกค้าผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่าย พร้อมกับการผลักดันด้วยทีมงานที่เชี่ยวชาญเพื่อขับเคลื่อนแบรนด์ให้เป็นผู้นำในตลาดอย่างมีเสถียรภาพและสร้างความไว้วางใจกับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ไมเดีย VRF

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)