x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Binance แต่งตั้ง เรเชล คอนแลน ผู้บริหารมือฉมัง นำทัพฝ่ายการตลาดระดับโลก

ข่าว icon 15 มิ.ย. 66 icon 302
Binance ผู้นำบล็อกเชนอีโคซิสเต็ม (Blockchain Ecosystem) และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศแต่งตั้ง นางสาว เรเชล คอนแลน (Rachel Conlan) ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายบริหารการตลาดของ OKX เข้ารับหน้าที่เป็นรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดระดับโลกของ Binance โดยเรเชล จะเข้ามามีบทบาทในการบริหารด้านการตลาดและแบรนด์แคมเปญต่าง เพื่อเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำของ Binance ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในอุตสาหกรรมคริปโต
นางสาว หยี่ เหอ (Yi He) ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Binance กล่าวว่า “จากความตั้งใจในการเปิดรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้พร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มอันแข็งแกร่งในอุตสาหกรรม ทำให้ Binance ใช้เวลาไม่ถึงหกปีในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมบล็อกเชน ซึ่งต่อจากนี้ ด้วยประสบการณ์ด้านการตลาดอันโชกโชนของเรเชล จะยิ่งช่วยเป็นแรงผลักดันในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้า พร้อมสร้างโอกาสให้ผู้คนได้รู้จักเทคโนโลยีบล็อกเชน และเข้าถึง Binance ได้มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการต่อเติมรากฐานอันแข็งแกร่งให้แก่อุตสาหกรรมนี้ต่อไป”
ในฐานะรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดระดับโลก เรเชล จะทำงานขึ้นตรงกับ หยี่ เหอ ในการดูแลเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดระดับภูมิภาคและระดับโลกของ Binance ในประเทศต่างๆ พร้อมทั้งขับเคลื่อนพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท รวมไปถึงกิจกรรมด้านความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับ คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) นักฟุตบอลมืออาชีพ เดอะวีกเอนด์ (The Weeknd) นักร้องชื่อดัง อัลพีน ฟอร์มูลา วัน ทีม (Alpine Formula 1) ทีมนักแข่งรถในการแข่งขันของฟอร์มูลา วัน คาบี เลม (Khaby Lame) ผู้นำกระแสบนโซเชียลมีเดีย และพันธมิตรชื่อดังอีกมากมาย
นางสาว เรเชล คอนแลน กล่าวว่า “ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานและร่วมเดินทางไปกับ Binance ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจจากคนนับล้าน โดยฉันพร้อมที่จะร่วมมือกับทีมงานมากความสามารถ เพื่อร่วมกันสานต่อภารกิจในการเชื่อมต่อผู้ใช้กว่าพันล้านคนสู่อุตสาหกรรมคริปโตที่น่าตื่นเต้นนี้"
ทั้งนี้ เรเชล คอนแลน มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านการตลาดเป็นอย่างดี โดยก่อนร่วมงานกับ Binance เรเชลเคย ดำรงตำแหน่งประธานบริหารฝ่ายการตลาดแบรนด์และพันธมิตรทางธุรกิจของ OKX ซึ่งทำให้เธอมีประสบการณ์ในการทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Manchester City F.C) แม็คลาเลน เรซซิง (McLaren Racing) และ งานทริเบคา ฟิล์ม เฟสติวัล (Tribeca Film Festival) นอกจากนี้ ก่อนการร่วมงานกับ OKX เรเชล ยังเคยนำทัพฝ่ายพันธมิตรสากลของ CAA Sports ซึ่งเป็นตัวแทนผู้จัดการดาราและนักกีฬาที่มีชื่อเสียง และเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดสากลของ Havas อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Binance

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)